Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Xả đi.đừng giận trách buồn Kiếp người nhiều khổ lệ tuôn biển đầy Đầu thai vay trả nơi đây Có gì tốt đẹp thân nầy của ta Ân đền oán trả hằng hà Chôn vùi bao kiếp lâu xa lắm rồi Vì mê ngu muội nghiệp lôi Thay thân đổi mặt luân hồi vòng quanh Mưu mô toan tính chiếm giành Phước mòn mạng hết thì sanh ác đường Duyên.nhân đã gặp phải tương (tương ưng) Vấn vương khó dứt khổ thường do tâm Tâm thường ngũ dục gieo mầm Tâm thường say đắm âm thầm đáng lo Ý khởi tâm khoái lần dò Tìm phương bày kế để cho đủ đầy Lao vào vực thẳm vòng xoay Không hay không biết.. nghĩ tài thông minh Bao nhiêu người đã thua mình Ngờ đâu quả trổ nó rinh nó đòi Đòi thì nó phải kéo lôi Đi chân không vững ngồi thì không yên Lúc đó mới biết nhiều phiền Trễ rồi bệnh khổ triền miên thân tàn Vẫn còn chưa ngộ.. vẫn than Trời cao oán trách.. họ an..tôi vầy Không hề biết lỗi nơi đây Tự làm tự chịu nghiệp này..chứ sao Ác làm ác nghĩ mãi vào Làm sao được tốt làm sao an toàn Nghĩ rằng việc xấu cỏn con Chỉ cần thầy cúng không còn tội chi Cúng rồi thì chẳng sợ gì Ngu si mê muội biết gì quả nhân Nhân gieo quả trổ từ lần Trả cho quằn quại cái thân chưa. huề Bởi do tình chấp..mộng mê Bon chen được mất..nặng nề phải mang Mang rồi tiếp trả ức ngàn Lầm than khổ nạn..vô vàn lâu xa Cứ nghĩ mình vĩnh hằng mà Sống say.. chết mộng hại ta khổ hoài Từng giờ từng phút ngày sai Từng năm từng tháng kéo dài thiên thu Vì sao.. vì cuộc sống mù Phù du mê đắm..Diêm Phù không tha Vậy nên cộng nghiệp ta bà Xa gần đều trả nhà nhà đều vương Rất nhiều kiếp nợ..vô thường Thở ra không được khác đường khác THAI Vì không tin Phật niệm NGÀI Nên vay trả mãi khổ hoài chồng cao Niệm mau tin Phật niệm mau Kiếp sau thoát khỏi khổ đau.. cứu mình Nơi đây biết đủ..đừng sinh Cứu mình trên hết.. thật tình làm đi Phải chăng ta chẳng có gì Chỉ bàn tay trắng cần chi lo rầu Một câu ghi khắc một câu Nếu không hết kịp..quay đầu người ơi A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Nhìn kĩ đi ta gì trong đó? Chỉ quan tài với đất chờ Lo.
1 Bình luậnNiệm mau tin phật niệm mau- Kiếp sau thoát khỏi khổ đau cứu mình
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 07-02-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video
Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Xem video
KC121- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 1 || Thích Thiện Trang

KC121- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 1 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 22 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 22 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 80
  • Tháng hiện tại: 4806
  • Tổng lượt truy cập: 126537
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com