A DI ĐÀ PHẬT ! TRONG NIỆM KHỞI RA
TÂM GIÁC ! TÂM MÊ ! NIỆM TIN ! NIỆM GIẢ
A DI ĐÀ PHẬT, đợi chúng sanh
Pháp môn niệm PHẬT, sớm tin hành
NGÀI thương chúng sanh, không kể xiết
Chúng sanh còn tiếc, chưa thật buông
A DI ĐÀ PHẬT, sẽ rất buồn
Chúng sanh bỏ PHẬT, không tin luôn
Chỉ muốn ở hoài, nơi trược thế
PHẬT đợi mỏi mòn, mấy ai về..
A DI ĐÀ PHẬT, cận kề ta
Nhắc nhở đừng quên, đường về nhà
Nơi đây nhờ mượn, đừng sa đọa
Vướng vòng trược nhiễm, quên lối ra
A DI ĐÀ PHẬT, rất từ bi
Chỉ cứu chúng sanh, chẳng cần gì
PHẬT lo cho ta, từng chi tiết
Tạo lập Tây Phương, PHẬT tiếc chi
A DI ĐÀ PHẬT, tính kĩ rồi
Danh hiệu nầy tin, được về thôi
PHẬT đã tính rồi, rất viên mãn
Mỗi người về đó, thân bằng vàng
A DI ĐÀ PHẬT, rước ta sang
NGÀI lo đầy đủ rất chu toàn
Thời gian tu học, nhanh thành tựu
Bởi vì Cực Lạc, vốn chuyên tu
A DI ĐÀ PHẬT, nhủ khuyên rằng
Ta bà dễ có nghiệp sanh tăng
Khi về xứ PHẬT, vĩnh hằng đó
PHẬT cho tất cả, tuổi thọ dài
A DI ĐÀ PHẬT, chẳng bỏ ai
Vạn loài người vật, nếu tin Ngài
Nguyện sanh chân thật, không hai ý
Sáu nhiễm, ba đường, biết xả ly
A DI ĐÀ PHẬT, nhớ nghĩ tin
Ngày tháng nơi đây, cảnh báo mình
Huyễn mộng đừng sinh, tâm vọng tưởng
Một niệm khởi ra, chỉ Tây Phương
A DI ĐÀ PHẬT, tuyệt Phi Thường
Bốn tám nguyện VƯƠNG, giúp chúng sanh
Chân thành tin niệm, ta bà thoát
Dứt kiếp vần xoay, lọt tam đồ
A DI ĐÀ PHẬT, chiêu mộ về
Nước Ngài tuyệt đối, không nhân mê
Được về thì tốt, lâu mãi mãi
Không có nhân lôi, vướng khổ hoài
A DI ĐÀ PHẬT, Ngài là VUA
Đứng đầu pháp giới, chẳng phải đùa
Nguyện Lực của Ngài là VUA Nguyện
Gươm báu cắt lìa, quả luân phiên
A DI ĐÀ PHẬT, Nguyện thế nầy
Ai muốn về Ngài, giảm ghiền đây
Xứ Ngài tuyệt đối, không Thây thúi
Về nước Ngài rồi, cắt ngậm ngùi
A DI ĐÀ PHẬT, sẽ rất vui
Vì thấy chúng ta, thoát chôn vùi
Cũng không ngắn ngủi, đầu thai lại
Không còn vay trả, với trả vay
A DI ĐÀ PHẬT, Ngài ở đâu ?
Ở tại trong tâm, chẳng vọng cầu
Ở tại tâm nào, quay đầu sửa
Không ở tâm người, chưa cầu sanh
A DI ĐÀ PHẬT, PHẬT đã Thành
Chúng ta tinh tấn, PHẬT cũng sanh..
Duyên lành khó gặp, ngay đời cuối
Nhớ đến nhiêu thôi, con bùi ngùi
A DI ĐÀ PHẬT, vui lắm thay
Mười Phương thân mạng, muốn được dài
Nên đã niệm Ngài..dần chân ...thật
Thực chất.. chưa nhiều.. PHẬT báy bay
A DI ĐÀ PHẬT, rất Oai Hùng
Kinh Vô Lượng Thọ, tuyệt viên dung
Cứu độ khắp cùng, không phân biệt
Tiếc chi, giả tạm, tử sanh nầy
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Lòng vòng rồi tiếp khổ
Mê hoài, ác đạo vô
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI
Xem videoĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE
Xem videoGiới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1
Xem videoSự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu
Xem videoKC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang
Xem videoKC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang
Xem videoPháp Ngữ Mới Nhất
Thống Kê Truy Cập
- Đang truy cập: 3
- Hôm nay: 68
- Tháng hiện tại: 2504
- Tổng lượt truy cập: 163371
Các bậc tiền bối của Tịnh Độ
Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư?
-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-