Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Ăn rồi chờ đợi ngày tắt thở Nào phải quay về lại tuổi thơ Chần chờ không tỉnh thì tiếp khổ Sợ lắm vần xoay nẻo tam đồ Một kiếp làm người toàn thấy khổ Cũng vì oan nghiệt oán đem vô Vần xoay vay trả.trả vay Vòng quay lên xuống trả hoài không xong Cũng do gây tạo chất chồng Không tin nhân quả. Phụ công tổ thầy Tự mình chuốc đổi thay thây Vô minh hư vọng thân nầy không hư Ngờ đâu nghiệp trổ thây nhừ Vẫn chưa nhìn thấu vẫn khư ôm hoài Mỗi ngày tìm đắng ăn cay Mỗi ngày tàn hại vạn loài oán gây Mỗi ngày vui sướng nơi nầy Mỗi ngày mạng ngắn từng giây không ngờ Mỗi ngày huệ mạng làm ngơ Mỗi ngày cộng nghiệp từng giờ chồng cao Mỗi ngày một thứ đem vào Mỗi ngày như vậy.. hỏi sao không nhiều Mỗi ngày nghĩ độc tính chiêu Mỗi ngày năm tháng đủ điều không hay Mỗi ngày say đắm. đắm say Mỗi ngày tính sổ..lăn quay sáu đường Mỗi ngày bớt lại giả thương Mỗi ngày biết hoại nó thường hại ta Mỗi ngày xả. bớt từ nhà (năm nhà) Mỗi ngày hư giả do ta cứu mình Mỗi ngày đoạn một nghiệp sinh Mỗi ngày chánh định từ mình thân an Mỗi ngày ta thấy rõ ràng Mỗi ngày người chết họ mang được gì Mỗi ngày Phật nhớ khắc ghi Mỗi ngày chỉ Phật không chi nặng lòng Nếu không cực lạc đừng mong Vì tâm không tróng.. tiếp vòng trả vay Nhớ Phật lời dạy của Ngài Phải làm cho được.. không sai mãi trần Phật vì sanh chúng trồng nhân Vào trong A lại dần dần đầy thôi Thành phiến thành khối có rồi Chỉ cần giữ vững sen ngồi là ta Thật tướng quán tượng đủ mà Quán tưởng cũng có trong mà trì danh Một câu gom trọn sáu thành (sáu căn) Không còn vọng tưởng không còn niệm sanh Nhiếp tâm.. sự đúng lý hành Ta bà toại nguyện vãng sanh đúng ngày Tốt thay niệm PHẬT tốt thay Tự tu. Tự biết.an bài. tự lo Tự lực..tự kiếm.tự mò Tha lực có Phật đã lo trong ngoài Không tin.. thì tự lăn quay Vào rồi tự khổ...ra ngoài dễ đâu.. A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Đã đủ duyên đời nầy quyết thoát Nẻo luân hồi không sót bao giờ..
1 Bình luậnPhật vì sanh chúng trồng nhân- vào trong A Lại dần dần đầy thôi
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 03-02-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video
Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Xem video
KC121- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 1 || Thích Thiện Trang

KC121- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 1 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 22 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 22 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 106
  • Tháng hiện tại: 2691
  • Tổng lượt truy cập: 124422
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com