Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Ta đến nơi đây có đem gì
Chân, tay đều trống không có chi
Vậy mà ta lại suy với nghĩ
Cái gì cũng nhất chẳng chịu nhì ( muốn hơn nên nghiệp phải đầy)
Ta đến nơi đây có đem gì
Chỉ cái thân nầy chớ có chi
Vậy sao bất chấp mê cất kĩ
Giả tạm ta nào chịu bỏ đi
Ta đến nơi đây trả nợ mà
Có cái gì đâu gọi của ta
Tai mắt mình đầu đều thúi cả
Duyên hợp duyên tan cõi ta bà
Ta đến đầu thai ở cõi nầy
Cũng vì nghiệp trọng phải vần xoay
Hãi hùng vay trả không dừng lại
Khổ đau sanh tử chắc phải dài
Ta đến nơi đây để thai hình
Mượn vay cha mẹ đã mang sinh
Ân tình như núi tu di lớn
Tứ trọng sâu dầy quyết đền ơn
Ta đến nơi đây giải thoát mình
Thoát kiếp thú cầm cõi súc sinh
Giác tánh chúng ta bừng sáng tỉnh
Hết rồi sáu nẻo hết dục, tình
Ta đến nơi đây đi làm PHẬT
Mọi thứ giả nầy chớ cất ôm ( chấp trước)
Dù ta bệnh trổ hay đau ốm
Cũng không lo lắng việc vào hòm ( không sợ chết)
Sáu thời tối sớm đều phải giác
Tâm ta chánh niệm khác chúng sanh
Không ham không vướng duyên ngoại cảnh
Bởi vì chủng PHẬT phải nguyện thành
Chúng ta nhất hướng vãng sanh Liên Trì
Vững vàng cực lạc bước đi
Còn lại tất cả chuyện gì đừng lo
Khắc ghi thầy tổ dặn dò
Chỉ lo niệm PHẬT, không lo thiếu gì
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Chúng ta hiểu rõ tận tường
Vần xoay không sót, không thương người nào...

1 Bình luậnTa đến nơi đây có đem gì- Chân tây đều trống không có chi
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 27-03-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video
Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Xem video
KC121- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 1 || Thích Thiện Trang

KC121- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 1 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 22 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 22 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 5
  • Hôm nay: 101
  • Tháng hiện tại: 4509
  • Tổng lượt truy cập: 121205
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com