Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Tận tường sẽ sợ luân hồi
Tận tường biết xả nghiệp không lôi mình
Tận tường tâm chẳng ham sinh
Tận tường sẽ đoạn dục tình, vần xoay
Tận tường được thoát cõi nầy
Tận tường biết tránh những đây tội nhiều
Tận tường tam độc hết chiêu
Tận tường chấm dứt bao nhiêu nghiệp hành
Tận tường biết giả không tranh
Tận tường sẽ sợ lợi danh hoại phù
Tận tường rồi chỉ muốn tu
Tận tường quá sợ ngục tù chờ ta ( ác đạo)
Tận tường sợ nhiễm dục tà
Tận tường thì biết mị tà nhiều đông
Tận tường không vướng bận lòng
Tận tường, mê hoặc sáu vòng gọi tên
Tận tường chánh niệm giữ bền
Tận tường tin PHẬT, làm nên thân vàng ( vãng sanh)
Tận tường cực lạc cầu sang
Tận tường giả tạm, lòng càng xót xa
Tận tường vay trả sa bà
Tận tường mới sợ, lâu xa con gì ?
Tận tường chọn hướng Tây đi
Tận tường tất cả không gì, không Ma
Tận tường đây chẳng phải nhà
Tận tường chỉ mượn thay nhà, Thay Thân
Tận tường tập giảm sửa dần
Tận tường hết thở có phần trả vay
Tận tường sửa hết trong ngoài
Tận tường trả khổ không ai thay dùm
Tận tường, tu tạp tùm lum
Tận tường ở lại gông cùm đeo vô
Tận tường nếu mãi mơ hồ
Tận tường tiếp tục đi vô nữa rồi
Tận tường nhiều lắm nghiệp lôi
Tận tường biết đủ, hết rồi nợ sâu
Tận tường kiếp cuối quay đầu
Tận tường nẻo dữ trả, cầu xin ai
Tận tường tin PHẬT niệm NGÀI
Tận tường niệm tốt thoát ngay ác mầm
Tận tường niệm niệm sửa tâm
Tận tường nhiều lắm thăng trầm khổ đau
Tận tường tà kiến, đừng vào
Tận tường chỉ biết trước sau PHẬT ĐÀ
Tận tường ngũ dục, đọa sa
Tận tường kiếp cuối cứu ta, quay vòng
Tận tường CHƯ PHẬT đợi mong
Tận tường ta phải thật lòng về Tây
Tận tường đã sợ Thân Bầy ( bầy gà bầy cá đủ loại bầy
Tận tường quyết xả cõi nầy hết tham
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Đường sanh tử, thân nầy nhiều khổ trả
Tỉnh được rồi, nhìn kĩ có gì ta.
Bình luận Tận tường sẽ sợ luân hồi
Ảnh đại diện
Anh   Chị
Video mới nhất
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video
Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Xem video
KC121- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 1 || Thích Thiện Trang

KC121- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 1 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 22 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 22 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 76
  • Tháng hiện tại: 2661
  • Tổng lượt truy cập: 124392
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com