Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

A Di ĐÀ PHẬT là ai A Di ĐÀ PHẬT là NGÀI QUANG TRUNG NGÀI thương sanh chúng vô cùng NGÀI luôn rộng lượng bao dung vạn loài Mười phương xưng tán VUA ngôi CỰC TÔN VẠN ĐỨC ngai ngồi xứng danh Phát tâm quả đức viên thành Quyết tu đạt chứng nên PHẬT ĐÀ Lập nên cực lạc sen hoa Tên ao thất bảo làm nhà cho con A Di ĐÀ PHẬT mõi mòn Chờ con tỉnh thức chờ con quay về Vậy sao con vẫn còn mê Không hề biết sửa không hề biết sai A Di ĐÀ PHẬT chờ hoài Đã bao ức kiếp gái trai mãi chìm Trẻ già khôn dại gây thêm Chạy tìm hư vọng chạy tìm trôi lăn Ngỡ rằng ngũ trược vĩnh hằng Say mê vọng tưởng mãi tăng nghiệp dầy Bao giờ nhớ lại quê tây Bao giờ nhìn thấy cõi nầy chôn lâu Bao giờ biết sợ quay đầu Bao giờ nghĩ tới về đâu thay hình Bao giờ biết sợ THÚ sinh Bao giờ chợt tỉnh thấy mình quá ngu Bao giờ buông xuống oán thù Bao giờ biết giả phù.du đoạn chừa Tây Phương đã thật tin chưa Tây Phương PHẬT rước không chừa ai đâu Rước người tín nguyện hạnh cầu Rước người tín nhận tin sâu niệm NGÀI Rước người chân thật sửa sai Rước người từ ái thẳng ngay thiện hiền Rước người niệm PHẬT tin chuyên Rước người không dính não phiền nặng mang Tây Phương Phật đã sẵn sàng Chỉ chờ pháp giàu sang chẳng cần Nơi đây niệm PHẬT làm nhân Tây Phương đã tốt được gần A Di Ta bà chánh hạnh kiên trì Không chi bằng được không gì mà hơn Từ nay không oán giận hờn Từ nay bớt bớt thua hơn với đời Tử sanh đừng nghĩ chuyện chơi Vô minh lầm tưởng hỡi ơi sáu đường PHẬT nhìn PHẬT xót PHẬT thương Cũng không can thiệp vô thường kia nhe Bởi vì NGÀI dạy không nghe Thì thôi ở lại cùng bè quỷ Ma Dễ gì thoát khỏi ta bà Đầu thai qua lại vào ngay bụng người Vậy nên chớ có dễ ngươi Đắm chìm dục nhiễm nói cười quên tu Mạng này như giọt sương mù Nắng lên tan mất đừng ngu Tịnh à Tịnh ơi rất khó được Ma Chỉ là địa ngục là nhà trả vay. A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Bình luận A di đà phật là ai- A DI ĐÀ PHẬT LÀ NGÀI QUANG TRUNG
Ảnh đại diện
Anh   Chị
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 5
  • Hôm nay: 85
  • Tháng hiện tại: 2853
  • Tổng lượt truy cập: 129483
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com