Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

A Di ĐÀ PHẬT Vui trong ngũ dục vui nhiều khổ Khổ trong buông xuống khổ thành vui Mấy chục năm rồi ôi ngắn ngủi Giật mình kế cận Mộ chôn vùi Kiếp người không thật lòng chợt tỉnh Hoại giả hư tàn.. bởi vô minh Thấu nhìn kĩ chút rồi hết tính Bất chợt nhận ra.. phải cứu mình Ai sinh.ai mộng.ai vương Riêng ta phải biết có đường khổ đau Bởi vì thập ác dẫn vào Làm sao thoát khỏi phước mòn mạng vong Thật mà vay trả sáu vòng Thật mà hư vọng.. tại mình ngu mê Thật mà đất PHẬT được về Thật mà sửa được ái tham đoạn chừa Thật mà PHẬT có sớm trưa Thật mà đã sửa được chưa vọng phù Thật mà có hướng chuyên tu Thật mà làm được thành ngu kiếp nầy Thật mà tin thoát vần xoay Thật mà kiếp cuối hết thây lông sừng Thật mà.. nếu cứ dửng dưng Vậy là sự khổ không dừng lại đâu Tuy mê nhiều kiếp trong đầu Ngộ trong một niệm thoát sầu được thôi Đầu thai ta có thân rồi Lục căn đầy đủ. luân hồi đừng vô Tỉnh đi.. sẽ hết hồ đồ Nhìn ra toàn bộ những gì quanh ta Hãi hùng cận cảnh ta bà Diễn ra từng mỗi sác na khó lường Kiếp người nhiều lắm bi. thương Bởi vì say đắm. nghiệp lành không sanh Tháng năm toan tính tranh giành Quên rồi nhân quả đã thành do tâm Đủ rồi đoạn bớt lỗi lầm Cứu mình thoát khỏi thăng trầm..luân.. lưu Trước mắt thấy..đừng giả mù Chẳng ai cứu được.. tội ngu của mình Tin đi cực lạc quyết sinh Nguyện vì pháp giới cùng mình thoát..ly ( lìa khổ) A Di ĐÀ PHẬT niệm trì Khi đi lúc nghĩ ăn gì cũng ghi (niệm) Tập đi dần được khó gì Mỗi ngày được chút tức thì sẽ quen Quen rồi hết nghĩ sang hèn Quen rồi biết đủ hết chen với đời Quen rồi chẳng dám buông lơi Chuyện gì cũng sợ tơi bời Tịnh tôi Ức muôn vay trả khổ rồi Kiếp này xác định phải ngồi Liên Hoa Nhóm ơi đây mượn thôi mà Cùng ta phát nguyện về nhà Tây Phương Tây Phương không hoại..vĩnh trường Về nương đất PHẬT thoát đường trả vay Con tin con quyết gặp NGÀI Con tin cực lạc NGÀI đang đợi chờ Con tin NGÀI đợi con thơ Con tin sâu sắc từng giờ từng giây Con tin không thật cõi nầy Con tin.. Từ ấy thân nầy không con A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Tây Phương TỪ PHỤ trông con lắm Con sợ rồi CHA..con sửa tâm..
1 Bình luậnA di đà phật niệm trì- khi đi lúc nghĩ ăn gì cũng ghi
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 09-02-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 95
  • Tháng hiện tại: 2863
  • Tổng lượt truy cập: 129493
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com