Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Tết tây rồi tới tết ta Vậy 12 tháng mỗi nhà tạo chi Sân si ganh ghét hay gì Hay là oán giận mãi ghi khắc lòng Một năm thoáng chốc đã xong Sửa bao nhiêu tốt rác lòng sạch chưa Năm nay thua đủ có chừa Hay còn chưa sửa chưa vừa lòng đâu Năm qua chưa biết quay đầu Năm nay có ngộ có cầu sanh Tây Quá nhanh năm tháng cõi nầy Sửa thì không thấy càng gây thêm nhiều Tin không phước cạn mạng tiêu Bởi nhiều tạo tác đủ điều muốn tham Một năm lành thiện chẳng làm Chỉ toàn ham xấu thì giam sáu đường Năm mới buông bớt mê thương Thật mà nhân quả không nhường một ai Năm qua làm quá nhiều sai Năm nay sửa lại từng ngày tốt hơn Không mê không chấp không hờn Không nghe không thấy thua hơn mặc người Mạng ngắn ta chẳng dễ ngươi Qua rồi một kiếp thân người khó sanh Hiểu rồi huyễn mộng không giành Không danh không vọng không tranh nhiễm phù Tin rồi.tịnh độ chuyên tu Tóc nay đã trắng giả phù nếu mê Thôi rồi nghiệp trổ bốn bề Oan gia trái chủ không chê trẻ già Nó đòi nó nói trả ta Lột da mổ bụng ngươi còn khen chê Ngu mê tạo tác đủ bề No nê bụng ác tràn về nghiệp lôi Phước mòn bệnh khổ thôi rồi Ai thay thế được nằm ngồi không yên Vì sao vì sát sanh ghiền Không siêng tạo phước không hiền không tu Thân ta cũng chỉ sương mù Vô minh muốn đủ thiên thu khổ hoài Đủ rồi đừng tiếp tục say Luân hồi vay trả tháng ngày đớn đau A Di ĐÀ PHẬT niệm vào Tốt mau chuyển nghiệp cùng nhau hành trì Niệm đi tuyệt lắm tin đi A Di ĐÀ PHẬT không chi sánh bằng Một câu thật niệm phước tăng Hiện đời tươi sáng vĩnh hằng an vui Thoát ra đau khổ chôn vùi Từ nay chấm dứt ngậm ngùi vần xoay A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Thế gian vui lắm khi xuân ghé Ngu muội không vui chẳng muốn nghe.
1 Bình luậnA Di Đà Phật niệm vào- Tốt mau chuyển nghiệp cùng nhau hành trì
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 31-12-2022
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 98
  • Tháng hiện tại: 2866
  • Tổng lượt truy cập: 129496
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com