Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Chính thức hôm nay 57 rồi Sợ quá..giam cầm.. buông,. sửa..thôi Đã mâý chục năm ngu trôi nổi Lên lên xuống xuống lại luân hồi Người mê người đắm người chìm Riêng ta quá khổ phải tìm đường ra Lợi danh tài dục ta bà Dẫn ta sa đọa sáu nhà thay thân Hiểu rồi mộng huyễn dương trần Kéo lôi chôn tiếp vào thân.. không người Không tin nên đã dễ ngươi Khoái lạc vui cười buông thả không tu Nghĩ rằng tốt lắm diêm phù Không tin nó giả.. giả mù cho qua Nghĩ rằng đây đúng là nhà Sống lâu hưởng tốt vào ra vui hoài Nào hay lầm lạc hiểu sai Đây chẳng là nhà lại phải vần xoay Ai tin không tốt cõi nầy Vậy nên chân thật mỗi ngày trì danh Tương ưng tâm miệng thân hành Sửa trong ngoài tốt không tranh với đời Sanh tử đâu phải là chơi Trả vay vô lượng tơi bời đớn đau Không tin nhân quả..ác vào Nói sao nhiều khổ đường nào tránh đâu Mãi mê gây tạo chuốc sầu Về đâu lục đạo nẻo sâu trả hoài Đắm say ngũ trược đắm say Nên phải luân hồi vay trả nữa thôi Kiếp người ngắn tạm.. đủ rồi Thoát thôi đời cuối nổi trôi giã từ Không nên tình chấp ôm khư Không nên hứa hẹn từ từ sẽ quay Không nên ý dẫn tâm bày Không nên ngu ngốc làm sai hại thầm Không nên đố kỵ nhỏ tâm Không nên thua thắng gieo mầm..ATU.. Giúp nhau làm bạn không thù Sợ rồi cõi thú khó tu cứu mình Từ lâu tạo đủ nghiệp sinh Vô minh tự chuốc ôm rinh tội về Tự nhìn tự sửa hết mê Quay về tỉnh giác..bốn bề hết vây Thấy rồi vay trả nơi nầy Không tha già trẻ đủ đầy nghiệp chung Luân phiên quả trổ hãi hùng Vô thường không hẹn không dung không chờ Không nhường già. lớn.trẻ.thơ Không thương không nễ không chờ một ai Cũng không giờ tháng năm ngày Kéo tay đi lẹ vào ngay A TỲ Cứu mau ta niệm A Di Một câu đã đủ gia trì..tin không Tin thì thoát khỏi 9 vòng Không tin phải tiếp vào trong ba đường Diêm Vương Ngài cũng rất thương Nhưng không tha thứ hay nhường bỏ qua Địa ngục luân chuyển hằng hà Ngạ quỷ đủ kiếp ta bà suc sanh. A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Nơi đây quả trổ không chịu nổii Vậy cõi tam đồ chết chắc rồi.
1 Bình luậnAi tin không tốt cõi này- Vậy nên chân thật mỗi ngày trì danh
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 22-01-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 78
  • Tháng hiện tại: 2846
  • Tổng lượt truy cập: 129476
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com