BẠN! LÝ SỰ THẬT TIN CHƯA
RIÊNG TÔI TÍN NHẬN QUYẾT SỬA MÌNH
A DI ĐÀ PHẬT, nhiệm mầu thay
A DI ĐÀ PHẬT, nhớ hoài đừng quên
A DI ĐÀ PHẬT, xây nền
A DI ĐÀ PHẬT, làm nên kiếp nầy
A DI ĐÀ PHẬT, trì đây
A DI ĐÀ PHẬT, phương Tây có mình
A DI ĐÀ PHẬT, nên tin
A DI ĐÀ PHẬT, sửa mình chuyển tâm
A DI ĐÀ PHẬT, gieo mầm
A DI ĐÀ PHẬT, từ tâm ý trì
A DI ĐÀ PHẬT, tự ghi
A DI ĐÀ PHẬT, chú gì bằng đâu
A DI ĐÀ PHẬT, phải cầu
A DI ĐÀ PHẬT, tin sâu thật làm
A DI ĐÀ PHẬT, sửa ham
A DI ĐÀ PHẬT, giảm dần nhiễm mê
A DI ĐÀ PHẬT, cận kề
A DI ĐÀ PHẬT, không chê người nào
A DI ĐÀ PHẬT, tin mau
A DI ĐÀ PHẬT, đưa vào tâm ta
A DI ĐÀ PHẬT, thật mà
A DI ĐÀ PHẬT, tâm ta ngày ngày
A DI ĐÀ PHẬT, tuyệt hay
A DI ĐÀ PHẬT, niệm hoài tập đi
A DI ĐÀ PHẬT, có gì ?
A DI ĐÀ PHẬT, liên trì tạo xong
A DI ĐÀ PHẬT, sửa lòng
A DI ĐÀ PHẬT, rác lòng dọn ra
A DI ĐÀ PHẬT, nguyện tha
A DI ĐÀ PHẬT, hứa đưa ta về
A DI ĐÀ PHẬT, thích ghê
A DI ĐÀ PHẬT, không hề biệt phân
A DI ĐÀ PHẬT, rất gần
A DI ĐÀ PHẬT, chánh nhân viên thành
A DI ĐÀ PHẬT, cầu nhanh
A DI ĐÀ PHẬT, giúp sanh nước Ngài
A DI ĐÀ PHẬT, là ai ?
A DI ĐÀ PHẬT, là NGÀI QUANG TRUNG ( Vua của Phật)
A DI ĐÀ PHẬT, oai hùng
A DI ĐÀ PHẬT, viên dung độ mình
A DI ĐÀ PHẬT, quang minh
A DI ĐÀ PHẬT, từ mình sửa ghi
A DI ĐÀ PHẬT, không nhì (Ngài nhì thì không ai là nhất)
A DI ĐÀ PHẬT, ai bì được sao
A DI ĐÀ PHẬT, thật vào
A DI ĐÀ PHẬT, trước sau giữ gìn
A DI ĐÀ PHẬT, tin rồi
A DI ĐÀ PHẬT, sửa thôi mê mù
A DI ĐÀ PHẬT, dần tu
A DI ĐÀ PHẬT, giả phù biết buông
A DI ĐÀ PHẬT, là nguồn
A DI ĐÀ PHẬT, độ chung muôn loài
A DI ĐÀ PHẬT, tin thôi
A DI ĐÀ PHẬT, thoát rồi vần xoay
A DI ĐÀ PHẬT, mỗi ngày
A DI ĐÀ PHẬT, rất hay bạn à
Có tin ta mới cứu ta
Có tin ta phải vô ra sáu đường
Có tin đây chỉ giả nương
Có tin có thật vô thường trả vay
Có tin nghiệp lực nó bày
Có tin trước mắt mỗi ngày vì đau
Có tin ai thế ta nào
Có tin cõi dữ tự vào tự mang
Có tin thống khổ ngút ngàn
Có tin lại tiếp lông mang vãy sừng
Có tin quằn quại không ngưng
Có tin nghiệp ấy không ngừng một giây
Có tin, lời Tổ lời Thầy
Có tin thì phải từ đây thực hành
Nếu tin bớt lại lợi danh
Chen lấn tranh giành những việc thay thân
Tử sanh chuyện lớn lo dần
Tận tường có khổ rất cần, giảm ôm
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Phải tin có.. nhân quả
Không tin.. lục đạo nhà..
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE
Xem videoGiới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1
Xem videoSự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu
Xem videoKC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang
Xem videoKC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang
Xem videoGiới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2
Xem videoPháp Ngữ Mới Nhất
Thống Kê Truy Cập
- Đang truy cập: 4
- Hôm nay: 235
- Tháng hiện tại: 546
- Tổng lượt truy cập: 127175
Các bậc tiền bối của Tịnh Độ
Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư?
-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-