Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

BAO GIỜ CHÚNG TA SỢ KHỔ
CÓ : KHÔNG : LỤC ĐẠO KHOÁI VÔ
Tất bật bon chen suốt một đời
Mệt trí mệt thân chẳng nghỉ ngơi
Vì nghiệp kéo đây tơi bời trả
Khổ chồng thêm khổ, phải trải qua
Hằng sa thống khổ không tin có
Tiếp tục lầm mê.. trễ mất đò ( mất kiếp người)
Không lo sanh tử thân nầy cuối
Cứ mãi đắm mình nhiễm ái vui
Chôn vùi bao kiếp đau nào nhớ
Nhân quả không sai trả ai ngờ
Mê mờ quên mất đây giả mượn
Tình chấp nặng lòng chuyện vấn vương
Sáu đường khó thoát trong oan trái
Vô lượng đắng cay tháng năm dài
Chẳng ai thay được đường sanh tử
Đòi nợ trả vay khổ ngất ngư
Không trừ, khổ lãnh tự thân chịu
Hết kịp để tin quả THẬT nhiều
Vô minh che lấp bao giờ hiểu
Thật tin thật ngộ có bao nhiêu
Rất nhiều thống khổ ta không đoái
Say mộng, mộng say cứ vậy hoài
Chúng ta trôi mãi vần xoay khổ
Cứ nghĩ thật đây, khoái đem vô
Ta hồ đồ lắm, ta sai lắm
Ngày tháng như nhau sống sai lầm
Nhân quả nơi đây âm thầm trả
Không báo ngày giờ, cũng chẳng tha
Khổ mà ta vẫn an vui sướng
Khi cận tử sanh, phải sáu đường
Nhìn kĩ ta nương không gì thật
Hữu vô hình, nào thật ta đâu
Trước kia không có, nay đâu có
Tánh thức có không, cần lo không
Tâm sâu sự giác, ngay cõi mộng
Quả lành chúng ta tự vun trồng
Ẩn trong sâu kín lau chùi rửa
Tỉnh thức tận tường giả tạm chưa
Ít, bớt ôm mang thì dễ sửa
Dần dần huyễn mộng sợ tránh chừa
Ai chưa nhìn thấu thì tiếp nhận
Những gì tạo tác phải có nhân
Trả lần lần khổ ngay đang sống
Quanh quẩn bấy nhiêu chạy vòng vòng (không có đường ra)
Không tin nhân quả đành khổ vậy
Vọng tưởng chết xong, chẳng vần xoay
Có gây có tội rồi có trả
Có tỉnh có quay có thoát ra
Chỉ cần một niệm không tham giả
Tự tánh hiện tiền ngộ ngay mà
Lâu xa tâm ấy ta vùi lấp
Đem giả vào đầy ấp tối mê
Vậy nên cái khổ tràn về kiếm
Cũng tại chúng ta đã ngu tìm
Một niệm tin sâu, quay đầu tin PHẬT
Tốt cho mình loài vật.. thoát rồi
Từ nay chỉ tin PHẬT thôi
Còn lại tất cả luân hồi..lâu mau..
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Quên Ông PHẬT, PHẬT liền đi mất
PHẬT đi rồi, thì tất luân hồi

Bình luận BAO GIỜ CHÚNG TA SỢ KHỔ CÓ : KHÔNG : LỤC ĐẠO KHOÁI VÔ
Ảnh đại diện
Anh   Chị
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 25
  • Tháng hiện tại: 1019
  • Tổng lượt truy cập: 127648
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com