Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

BUÔNG XẢ NHỮNG TÌNH CHẤP
NIỆM PHẬT DỄ NHẬP TÂM
Nhẫn nhường nhân trí những tập tháng ngày
Nhìn lại chính mình để sửa sai
Từ trước đến nay nhiều lầm lỗi
Sửa dần tập lại tốt được thôi
Làm người ai cũng đều có tội
Hoặc ít hay nhiều lỗi của mình
Trước kia ta chẳng khi nào nhịn
Nay tập hiền lành phải làm thinh
Cần nên lắng đọng thì chợt tỉnh
Thế gian hiền dữ nhớ thấu nhìn
Không tu mình rất nhiều gây tạo
Cứ dẫn đem về những lao đao
Vậy nên đời sống mau có khổ
Bởi do chưa ngộ không nhận ra
Trong mỗi chúng ta cần sửa xả
Làm người tỉnh giác khổ bước qua
Sa bà không có thời gian chậm
Ta đừng hoài vọng mãi lạc lầm
Vô thường bất chợt âm thầm lắm
Không hẹn giờ ngày báo.nghé thăm
Nếu cứ hoài say mê vùi đắm
Có những phía sau khổ.. thăng trầm
Mau mau quay lại trong tâm nội
Sẽ thấu mọi điều có.. quả lôi
Lôi đi vay trả thân nầy mất
Không được làm người vật có phần
Những gì gây tạo đều nhân quả
Dù ít hay nhiều nghiệp không tha
Tự ta tạo tác thì phải lãnh
Một niệm khởi rồi quả có sanh
Chúng ta khổ lắm vì giành hết
Gần hết hơi rồi chẳng chịu buông
Nơi đây nhiều lắm nguồn ác đạo
Nó dẫn ta đi gặp khổ đau
Nó kéo ta đường mau sanh tử
Ta lại vô tư không tin sao
Đường vào cõi dữ không ai thế
Chúng ta mau tỉnh kiếm đường về
Xưa mê quên mất mình con PHẬT
Lạc lối thay hình khoái cất mang
Rớt vào trược khổ muôn ngàn lối
Thoát khỏi được đâu đã luân hồi
Nổi trôi.. lâu đủ nay phải thoát
Trễ rồi lục đạo không sót đâu
Quay đầu tin PHẬT mình tự cứu
Lâu xưa mê muội nay phải tu
Phù du sương sáng tan và hoại
Mạng mình mình nở chẳng đoái hoài
Luống kiếp nầy qua thì khổ mãi
Vần xoay đòi trả lắm ..đắng cay
Ai chịu thay ta vào cõi dữ
Không hề có..ta tự đền trừ
Nhân quả không dư và dung thứ
Tự làm tự chịu tự ngất ngư
Từ nay chấm dứt gì xưa ác
Niệm PHẬT cầu sanh Cực Lạc tin
Sáu tình năm dục không dao động
Ta đã tận tường ta cũng không
Ta chỉ một lòng cầu sanh ấy
Xác định mục tiêu rõ ràng đây
Phương Tây cõi PHẬT là đích cuối
Không có khổ đau với ngậm ngùi
Sợ rồi ngắn ngủi đây xin trả
Ta bà.. Cực Lạc đều do ta
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Sợ rồi nhân quả nơi đây
Vậy nên niệm PHẬT cầu Tây cứu mình.

Bình luận BUÔNG XẢ NHỮNG TÌNH CHẤP NIỆM PHẬT DỄ NHẬP TÂM
Ảnh đại diện
Anh   Chị
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 7
  • Hôm nay: 88
  • Tháng hiện tại: 1082
  • Tổng lượt truy cập: 127711
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com