Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

CHÁNH TRI VÀ ĐỊNH TỤ
GIỮ VỮNG KHÔNG LẠC TU
Phá chấp nghịch dòng ấy đường về
Bốn bề giả tạm có nhìn ra
Thành , Trụ , Hoại , không, toàn hợp giả
Thân nầy tứ đại nào là ta
Ta cứ mê mờ thật đáng thương
Ta tự lao vào đường sanh tử
Lại chẳng cứu mình lại vô tư
Ta làm sao thoát thây nhừ trả
Vòng quay thống khổ ấy là nhà
Sáu ngã vào ra nhanh chớp nhoáng
Thay hình đổi dạng lớn nhỏ CON...
Tử sanh quanh quẩn nhiều vô tận
Luân hồi trả nghiệp ức lượng lần
Khó được thân người không giác ngộ
Lại trả vay rồi , nẻo nào vô
Cứ mãi tạo gây khổ chưa  ngán
Lạc tâm, một niệm quả muôn ngàn
Bớt mang.. huyễn mộng tìm đường thoát
Nhân quả rõ ràng có sót ai
Một đời hư giả say thèm đắm
Ý tác chuyển tâm chủng tử thành
Kiếp người không dễ sanh lần nữa
Có biết điều nầy.. có tin chưa ?
Thức tỉnh cứu mình đừng hẹn hứa
Trễ thì nghiệp đến tính không chừa
Xin thưa .. tu sửa thì bận việc
Vô thường.. nhiều việc cũng phải đi
Đừng để đến già tu trì vậy
Nghĩa địa tuổi thơ chết chôn đầy
Trong bụng thai nhi thây bị giết
Có thân không tu tiếc lắm thay
Đời ai cũng chết nhưng sai khác
Người về cõi ác người thì không
Người đi vay trả người không có
Người về lục đạo.. người PHẬT lo
Người thì có khổ người thoát khổ
Người thì ra khỏi.. người tam đồ
Ôm vô những cái vần xoay
Không nghe lời dạy Tổ Thầy hay sao
Tu sai chánh niệm chỗ nào
Tu sai lầm lạc có mau quả về
Chánh tri chánh kiến thoát mê
Tà mị không dễ dụ ta sai đường
Một kinh một VỊ một phương
Một tâm dõng mãnh phi thường tuyệt hay
Tin PHẬT thời khắc nhớ NGÀI
Dạy gì.. tỉ mỉ đường đi nào gần (trì danh)
Kinh vô lượng Thọ là nhân
Hành theo từng thứ xả dần nơi đây
Làm đúng lời dạy Tổ Thầy
Nếu không thì khổ nơi đây rất nhiều
Ngày nay đủ loại tà chiêu
Dụ bày mê hoặc cao siêu nói càng
Thần thông màu nhiệm phóng quang
Toàn là Ma Quỷ ngập tràn.. đừng tin
Vô minh.. nó đến dụ mình
Dẫn vào lục đạo thay hình khổ chung
Nó dụ nhiều lắm đi cùng
vì ngu khoái thích việc làm khùng điên
Nó đem cõi ác xích xiềng
Nó biết tu giả.. mê ghiền nó lôi
Cháu còn Ma quá nhiều rồi
Nhìn kìa mê muội bị lôi bầy bầy
Con Ma nó kiếm con đây
Con PHẬT..nhìn thấu Ma nầy tránh xa
Bóng đồng đủ loại thầy.. bà
Tất cả Ma hết.. nhưng mà nhiều ngu
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
PHẬT xoay quanh nhân quả
Không nhân quả thì Ma
       Nhớ nhe

Bình luận CHÁNH TRI VÀ ĐỊNH TỤ GIỮ VỮNG KHÔNG LẠC TU
Ảnh đại diện
Anh   Chị
Video mới nhất
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video
Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 25
  • Tháng hiện tại: 583
  • Tổng lượt truy cập: 127212
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com