Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Sanh ra. Ta lớn. Ta già. Rồi ta bệnh. Chết. Ta qua một đời Ta ngu. Ta mãi mê chơi Ta không có biết. Hỡi ơi. Sáu vòng Cách ấm chui tuốt vào trong (bào thai) Đến khi hết kiếp ở trong nữa rồi ( thai thú) Tỉnh thôi. tỉnh tỉnh mau thôi Đừng say mơ mộng. nghiệp đòi lại than Tính ra ta tạo vạn ngàn Toàn là không tốt. Ai mang tội nầy ? Chen chen lấn lấn đông tây Tự làm một đống tội dầy chồng cao Huyên thuyên bắc đẩu nam tào Không mau tỉnh giác Phật mau chuyên trì Kinh vô lượng Thọ nhớ ghi ( sửa mình) A Di ĐÀ PHẬT niệm thì đủ thôi Kiếp này nhiêu đó đủ rồi Không cần tìm kiếm đừng lôi gì. Về Chú giải Hoàng Lão tuyệt mê (hay) Giải vô lượng Thọ dẫn về PHẬT danh ( niệm PHẬT) Nghe đi nghe lại rồi hành Chuyên tu một niệm vãng sanh cứu mình Không nên đọc tụng nhiều kinh Chỉ tăng tà kiến hại mình tiếp trôi Quá nhiều vay trả luân hồi Kiếp này quyết thoát. Sợ rồi thay thân (súc sanh) Ngày ngày tập sửa lần lần Sợ rồi nhân quả xoay vần nhiều đau Sợ rồi tà niệm không vào Sợ rồi cắt xẻo thay nhau hành hình (Diêm Vương) Sợ rồi xấu giả không sinh Sợ rồi nhìn thấy tội mình. mình ôm Sợ rồi hết thở vô hòm Chiều dài 2 thước. đất ôm xác sình ( mồ chôn) Xác tan hồn vẫn còn linh Vật vờ vật vưởng không hình. là Ma Người thân cứ nghĩ chết là Đã xong đã khỏe ai mà giúp đâu Thở ra còn được. Quay đầu Đừng gây tạo xấu khổ lâu lắm người Một đường cực lạc tốt tươi Một đường trả nghiệp hỏi người chọn chưa Chọn xong tập khí sửa chừa A Di ĐÀ PHẬT sớm trưa chuyên cần Bồ đề hạt giống trồng nhân Hiện tiền an lạc có phần không sai Bởi vì Danh hiệu của NGÀI Là câu VẠN ĐỨC nhiều đời NGÀI tu Nhiệm mầu lắm. Cắt được giả..phù Nhiều đời NGÀI đã khổ tu mới thành Duyên NGÀi có với chúng sanh Phát ra bốn tám nguyện lành cứu chung Mười phương nếu muốn về cùng Vậy nên tương ứng bao dung vạn loài A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Đời nầy phải quyết cầu tịnh thổ Tứ đại thân nầy.. trả hư vô (mượn thôi mà..)
1 Bình luậnChọn xong tập khí sửa chừa- A di đà phật sớm chưa chuyên cần
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 19-02-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 118
  • Tháng hiện tại: 2886
  • Tổng lượt truy cập: 129516
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com