Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Chúng ta đã biết nhân quả trả vay Đừng tạo chi hoài nghiệp không sai chạy Một đời mê mãi nghiệp trổ ai thay Tỉnh giác quay về mạng dài còn kịp Rất mau một kiếp sợ lắm ai ơi Đừng mãi buông lơi nghiệp đòi khó thoát Nơi đây ta sót ta phải biết tu Biết nó giả phù sửa tu đừng mộng Vô thường khó sống có hẹn được đâu Nhân quả tin sâu. quay đầu hướng thiện Tùy duyên phương tiện một kiếp này thôi Giả tạm bớt rồi nhẹ ôi thật tốt Thân người có một kiếp cuối đừng mong Để trễ sáu vòng.không tu tiếp khổ Nếu ai đã ngộ.tu thoát luân hồi Niệm PHẬT đi thôi nghiệp không lôi kéo Trễ thì ba nẻo luân chuyển thay thây Nhiều tội nơi nầy trả đau khôn xiết Sinh ly tử biệt một kiếp hợp tan Vẫn tạo ngút ngàn thì thôi hết cứu Từ nay biết đủ mọi thứ vốn không Ta có hay không. chỉ là tạm mượn Nửa đời vui sướng nhiêu đó được rồi Thọ mạng vần trôi nấm mồ hai thước Có đem gì được sao chẳng ngộ ra Họ trước đến ta tránh làm sao khỏi Nghiệp khi nó gọi bất kể trẻ già Trai gái chẳng tha làm ma đủ mặt Tổ thầy dạy nhắc ta lại không tin Vẫn cứ hết mình gây nhiều nhân dữ Tội kia tích trữ vây kín chờ ta Khởi niệm xấu xa thì thôi lãnh đủ Đã ngu nhiều kiếp nay cứu mình đi Việc xấu xả ly. từ bi tích lũy Người đời ích kỉ. chỉ nghĩ bản thân Không biết tu nhân để thành người tốt Một khi phước cạn nghiệp trổ bệnh sanh Đau đớn hoành hành thân ta ai thấu Khuyên người sửa xấu giác ngộ tin sâu Nhân quả từ đâu từ tâm ta tạo Trước sau không mất duyên đủ nó tìm Đòi phổi đòi tim đòi cho hết thở Chúng con quá sợ không dám buông lung Khuyên hết khắp cùng hãy mau niệm PHẬT Tật hư thói xấu hay quyết đoạn trừ Không để xót dư ít nhiều điều nghiệp Trễ rồi một kiếp ở cõi ta bà Ân oán của ta nhiều vô số kể Còn mê không biết tội chất chồng cao Cứ nghĩ chẳng sao nên mau hết phước Chúng con đã đuợc gặp pháp nhị tha Nhất thoát ra đời nầy làm PHẬT. A Di ĐÀ PHẬT. A Di ĐÀ PHẬT Nhiều khổ lắm đừng mê không biết. được thân nầy khó lắm biết không.
1 Bình luậnChúng con gắp được pháp nhị tha- Nhất thoát ra đời này làm phật
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 05-11-2022
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 151
  • Tháng hiện tại: 2919
  • Tổng lượt truy cập: 129548
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com