Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Chúng con nguyện đời này về cực lạc Xác nơi đây hồn thay khác lâu rồi Bởi vì mê nhiễm dục dụ kéo lôi Không ra khỏi sáu đường dài khổ trả Lạc dễ quá.do ta không gì lạ Nhiều khổ sầu lẩn quẩn sẽ khó ra Trả hằng sa lên xuống cõi ta bà Đường ác đạo vào ra không đếm xuể Ta chiêu cảm tội ta không ai thế Địa ngục hình đâu nhường nễ một ai Đớn đau rên. Các vị chẳng đoái hoài Vì nhân quả gieo ai thì trả họ Luân hồi thật.vô minh không tin có Mạng của mình hờ hững bỏ. Ai lo Pháp và kinh đầy đủ cách dặn dò Chuyện sanh tử. Chớ nào đâu phải nhỏ... Tóc trắng da nhăng thở không hơi Mới tin có thật tơi bời.. mạng chung.. Tứ chi rời rụng..hãi hùng Oan gia kề cận..vẫy vùng được đâu Vì sao Phật chẳng tin cầu Vì sao mê muội đem sâu tội tình Vì sao không phát nguyện sinh Vì sao chưa tỉnh cứu mình lâm nguy Nhìn xem cuối kiếp đem gì Đến đi tay trắng nghiệp thì nó theo Không tha già trẻ giàu nghèo Chín mùi nó cộng. Đòi đeo kéo dài Hiện tiền ta thấy người sai Đến khi phước cạn mỗi ngày nhiều đau Hãy mau vọng tưởng đừng vào Hãy mau nhìn thấu khổ đau vô cùng Hãy mau tường tận nghiệp chung Hãy mau chuyển sửa. cuối cùng thân ta.. Hãy mau tin có sáu nhà Luân phiên vay trả.. ái hà đừng Mê.. Đắm say nghiệp cộng trổ về Đớn đau phải trả nặng nề.. khó tu Bớt đi những thứ giả phù Để tu huân tập cứu mình thoát ra Khổ rồi nhiều kiếp hằng hà Giờ nên bỏ xả... chuyển nhà VỀ TÂY Ngàn muôn ức vạn vật nầy Ta không hề có thân nầy cũng không Đừng ham. Ở lại sáu vòng Có không ? không có..nặng lòng làm chi Hết hơi chẳng có đem gì Tài danh..sắc vật. cái gì của Ta A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Vần xoay mãi bao lâu ai biết Diêm phù đề mãi miết mê hoài.
1 Bình luậnChúng con nguyện đời này về cự lạc- Xác nơi đây hồn thay khác lâu rồi
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 16-02-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 6
  • Hôm nay: 75
  • Tháng hiện tại: 2843
  • Tổng lượt truy cập: 129472
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com