Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Chúng ta vay trả, trả vay Vay rồi, lại trả biết ngày nào xong Chúng ta thua đủ hết lòng Không tin nhân quả vào trong chỉ mình (tự chịu) Chúng ta nhiều khoái mê sinh ( vọng) Không hề nhìn nhận rằng mình đã sai Chúng ta cứ kiếm khổ hoài Đến khi quả chín không sai nó đòi Chúng ta tự trả đó thôi Tránh đâu cho thoát nợ đòi ngày đêm Nhân gieo thì có quả tìm Đừng gây tạo nữa tội thêm chất chồng Thân người có được, hoài công Vì không thức tỉnh vì không tận tường Nhiễm trần ngủ dục khoái thương Lợi danh hư vọng đủ đường bon chen Có không hai chữ sang hèn Đã lâu tập khí sâu quen tánh rồi Đủ duyên tin PHẬT, sửa thôi Cứu mình thoát khỏi luân hồi lâu xa Tu thật cứu được ông bà Mẹ cha chồng vợ của ta nhiều đời Do duyên ân oán chung nơi (chung nhà) Trả ân đòi nợ tả tơi cam lòng ( tất cả vì con) Nào hay tất cả vốn không Chỉ là duyên hợp trong vòng trả vay Ân ân oán oán chung hoài (oan gia trái chủ ) Tháng ngày chịu đựng không hay biết gì Vậy nên chuyển sửa tu đi A Di ĐÀ PHẬT tin trì giúp ta Trả ngay trong kiếp này mà Không còn vay mượn oan gia sâu dầy Nhất tâm một hướng về Tây Cuối đời trả lại thân nầy hư vô Hết rồi ba cõi tam đồ Hết rồi thai khổ chui vô chờ ngày ( đầu thai) Hết rồi thua thắng đúng sai Hết rồi năm tháng đọa đày đói no ( lo no lo đói) Hết rồi nghiệp trổ dày vò Hết rồi sự khổ nhỏ to cuộc đời Hết rồi quằn quại tả tơi Hết rồi biển nghiệp chơi vơi một mình Hết rồi toan tính ôm rinh Hết rồi kiếp cuối nhục hình thoát ra ( A Tỳ) Hết rồi say đắm quên nhà Hết rồi mê giả, quên CHA lạc thành Hết rồi thay đổi tử sanh Hết rồi thân thúi, đã thành thân sen A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Thân người khó, sau đừng hòng Hết thở xong, không có lại.
1 Bình luậnChúng ta vay trả, trả vay- Vay rồi trả lại biết ngày nào xong
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 03-03-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 78
  • Tháng hiện tại: 2846
  • Tổng lượt truy cập: 129476
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com