Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Cõi tạm mượn thôi nhớ đừng mê Nó đều là giả nghiệp về không hay Mãi tranh tiền dục sắc tài Oán ân gây tạo chôn ngay cõi nầy Kiếp người nhiều lắm vần xoay Bởi do say đắm không hay lạc đường Có gì tốt đẹp mà thương Vấn vương biển khổ đủ đường do mê Nhìn kìa nghiệp đã cận kề Tránh đâu để thoát bốn bề bủa vây Biết tu mới thoát kiếp nầy Biết tu. là sửa nơi đây mỗi ngày Không tham không dối không sai Trong ngoài phải tốt ngữ ngay. ái hòa Tâm ta sạch lớn bao la Thương cùng pháp giới đều là người thân Nguyện người hãy biết sửa lần Để tu giải thoát không cần. khác đâu Khổ lắm ta hãy quay đầu Duyên sâu biết PHẬT nguyện cầu vãng sanh Không nên tu xạo lợi giành Hay là chỉ để cầu danh cầu tài Cầu cho không bệnh sống dai Vậy thì đã uổng phí thay kiếp người Xong rồi ta quá dễ ngươi Nghĩ rằng chết được làm người lại thôi Xin thưa ta mộng thật rồi Thở không ra được hết rồi đừng mong Hồn kia gông xích xiềng trồng Giản đơn vọng tưởng thong dong. dễ gì Nơi đây tánh nếu tham si Vậy thì địa ngục a tỳ đủ luôn Cháu con nó chẳng thương buồn Không hề tạo Phước muốn toàn nghiệp vô Vô minh lại cũng hồ đồ Đem vô điều xấu tam đồ khỏi ra Mẹ cha thân tộc ông bà Phước duyên không có nhờ ta kiếp nầy Ta tu kiên quyết về Tây Ông bà cha mẹ nơi đây được nhờ Chúng ta xin chớ làm ngơ Cửu Huyền thất tổ từng giờ đợi trông Nhờ ta họ thoát ba vòng Quỷ và địa ngục súc sanh lông sừng Cớ sao ta lại dửng dưng Bốn ân lớn nặng đã từng cưu mang Ơn này sâu rộng muôn ngàn Trả bao nhiêu đủ. Chỉ sang lạc thành Vãng sanh sẽ trả ơn nhanh Không gì rốt ráo bằng sanh liên đài Ân tình lớn nhỏ trả ngay Giúp người cùng thoát kiếp dài khổ đau Ngày ngày phải sửa. PHẬT vào Từ nay chấm dứt không vào thai tanh A Di ĐÀ PHẬT 56 năm qua chẳng nhận ra. bốn phía ngoài trong giả thật mà. A Di ĐÀ PHẬT
1 Bình luậnCõi tạm mượn thôi nhớ đừng mê
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 18-10-2022
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video
Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 6
  • Hôm nay: 43
  • Tháng hiện tại: 159
  • Tổng lượt truy cập: 126788
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com