Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

 
TỪ PHỤ ơi kiếp người mong manh quá
Hết kiếp này lãnh quả chẳng còn đâu
TỪ PHỤ ơi con thành kính lạy cầu
Nguyện nhân thế đừng tạo sâu ân oán
TỪ PHỤ ơi họ khởi toàn tam độc
Nên đem về. bão lốc lẫn hoả tai
TỪ PHỤ ơi họ nào có đoái hoài
Cứ gây tạo nhiều sai càng tăng mãi
TỪ PHỤ ơi chúng sanh con mê dại
Ý tâm bày chiêu cảm quả  ba đường
TỪ PHỤ ơi CHA dù rất lo thương
Cũng hết cách vô thường không.. can thiệp
TỪ PHỤ ơi con mặc tình trôi tiếp
Hết kịp rồi tự lãnh khổ về mình
TỪ PHỤ ơi ngạ quỷ địa ngục.sinh
Con thay xác đổi hình do tự chọn
TỪ PHỤ ơi con sợ rồi quyết thoát
Cõi DIÊM PHÙ không sót một mãi trần
TỪ PHỤ ơi con tâm xấu gieo nhân
Khi quả chín vạn phần không sai chạy
TỪ PHỤ ơi chúng sanh thường vấp phải
Không tội tình không vay trả bao giờ
TỪ PHỤ ơi già trẻ quá ngây thơ
Không hề sợ từng giờ vào cõi dữ
TỪ PHỤ ơi nơi đây còn nhiều thứ
Trổ từ từ đòi nợ chúng sanh đau
TỪ PHỤ ơi họ vẫn ác đem vào
Không chuyển sửa không dồi trau việc tốt
TỪ PHỤ ơi nghiệp đòi thì không một ( trùng trùng)
Nghiệp bốn bề không tốt bởi mình làm
TỪ PHỤ ơi con vọng tưởng mê tham
Cứ mãi tạo đường giam càng sâu nữa
TỪ PHỤ ơi đời nầy con nguyện hứa
Đoạn năm đường không mê nữa đâu CHA
TỪ PHỤ ơi con thống khổ hằng hà
Con đã tỉnh quyết ra vòng lục đạo
TỪ PHỤ ơi con trước sau chân.. tín
Phải cứu mình thoát khỏi khỏi vần xoay
TỪ PHỤ ơi con vay mượn thúi lầy (gió lửa nước đất)
Ơn tứ đại hẹn về đây con trả
TỪ PHỤ ơi không duyên còn nhiều quá
Qua kiếp này lãnh đọa thương lắm thay
TỪ PHỤ ơi nhiều sự khổ hiện bày
Nếu chưa tỉnh, khổ này sao chịu nổi
TỪ PHỤ ơi giờ nhiều sai với tội
Vì mê mờ gây lỗi họ không hay
Việc làm sai trên dưới cộng trong ngoài
Ôi vô số nạn tai do tâm tạo
TỪ PHỤ ơi nơi đây toàn điên đảo
Vô minh mờ góp nhặt chuyện luân hồi
TỪ PHỤ ơi họ cứ kiếm khổ thôi
Rồi hết phước phải trôi về chữ khổ
TỪ PHỤ ơi phải chi họ giác ngộ
Biết sửa mình bớt bỏ việc nghiệp vô
TỪ PHỤ ơi họ không sợ tam đồ
Không sợ khổ nên hồ đồ bất chấp
TỪ PHỤ ơi tận tường con huân tập
Một môn này thâm nhập quyết về Tây
Sợ lắm rồi nếu chết ngắc nơi nầy
Ngay tức khắc vào thây không giác biết (súc sanh)
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Ân ân oán oán kéo vần xoay
Vay trả hành thân đủ.. loại..bầy

1 Bình luậnCON TIN NHẬN VÂNG LỜI TỪ PHỤ TỔ THẦY KHUYÊN ĐỪNG MÊ ĐẮM.. HUYỄN.. PHÙ
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 28-09-2023
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 112
  • Tháng hiện tại: 670
  • Tổng lượt truy cập: 127299
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com