Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

CỰC LẠC LÀ CHÂN THẬT
TA BÀ TẤT CẢ KHÔNG
Máy bay danh hiệu ĐỨC DI ĐÀ
Rước người niệm PHẬT về nhà Tây Phương
Pháp môn.. niệm PHẬT phi thường
Tuyệt vời phút cuối lên đường về Tây
Những ai phỉ báng pháp nầy
Đáng thương lắm lắm, nhân gây xấu mầm
Pháp môn niệm PHẬT trong tâm
Dễ hành dễ giữ, đứng nằm ngồi đi
Pháp môn rất dễ tu trì
Nhẫn nhường khiêm hạ trí bi thực hành
Tin PHẬT niệm PHẬT cầu sanh
Pháp này thù thắng chỉ dành người tin
Không tin chẳng niệm thật tình (sửa hành)
Chạy tìm đủ thứ,.linh tinh đem về
Thật tin niệm Cực Lạc thì mê
Bởi vì họ quyết phải về PHẬT thôi
Tin PHẬT thì thoát luân hồi
Không tin tất phải vần trôi nhiều đời
Niệm PHẬT màu nhiệm người ơi
Hiện đời an ổn tuyệt vời tháng năm
Ai tin được thoát thăng trầm
Chê bay báng nhạo,, ấy tâm sáu đường
Pháp môn PHẬT giúp mười phương
Không còn chịu khổ vô thường trả vay
Cứu mình phải.. thật tin Ngài (A DI ĐÀ PHẬT)
Thật làm sửa tốt trong ngoài xưa sai
Tây Phương PHẬT tạo sắp bày
Rước người niệm PHẬT duyên dày về tu
Chúng ta như kẻ mắt mù
Rớt vào hố thẳm vì ngu của mình
Mê mờ cứ nghĩ thông minh
Mặc tình gây tạo không tin luân hồi
Một đời tự kiếm khổ thôi
Vậy nên sáu nẻo đứng ngồi không yên (trả)
Vần xoay ta mãi thích ghiền
Vô minh bất chấp đảo điên. nghiệp thành
Sáu đường ác khổ tâm sanh
Hơi tàn sức mệt vẫn giành trầm luân
Nếu ta không biết đoạn dừng
Kịp thời tu tập từng giờ sửa đây
Khổ kia nó đến đủ đầy
Lớn nhỏ nhiều ít cõi nầy không tha (nghiệp trổ)
Pháp môn niệm PHẬT DI ĐÀ
Rất là thù thắng lâu xa PHẬT nguyền
Nhất thừa viên mãn tin chuyên
Bốn mươi tám nguyện PHẬT truyền mười phương
Luân hồi ai đã tận tường
Quay đầu niệm PHẬT, PHẬT thương vô cùng
PHẬT lập Cực Lạc đón chung
Mười phương sợ khổ thì cùng.. nguyện sanh
Nơi đây vun đắp tín hành
Mãn duyên trược thế.. về sanh liên trì (ao thất bảo)
A DI ĐÀ PHẬT khắc ghi
Tin thì.. nhớ sửa những gì trước kia ( không tái phạm tội cũ)
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Chúng ta khổ đã đủ rồi
Nếu không tin PHẬT luân hồi ai thay (tự trả)

Bình luận CỰC LẠC LÀ CHÂN THẬT TA BÀ TẤT CẢ KHÔNG
Ảnh đại diện
Anh   Chị
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 37
  • Tháng hiện tại: 1031
  • Tổng lượt truy cập: 127660
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com