Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

ĐÃ TƯỜNG TẬN GÌ

GIẢM BỚT SỬA ĐI

Nhân quả hỏi rằng có tin chưa

Và nên biết đủ giảm chừa hay không

Có tin vay trả sáu vòng

Hay là đắm nhiễm không tha thứ gì

Nhìn kìa ta có cái chi

Chỉ thân gây tạo nghiệp thì nhiều thôi

Trải qua bao kiếp luân hồi

Trả nhiều vô kể tội nhân gây làm

Bị tại vì bởi :  ý tham

Dẫn sai làm lạc đã trồng có nhân

Sắc tài dục.. lợi khoái cần

Hại mình quanh quẩn nhiều thân luân hồi

Khổ nhiều. Phải tiếp chìm trôi

Trong đường ác đạo khổ rồi ai thay

Cũng vì danh vọng thích hoài

Chìm say gây tạo vô vàn hại thân

Thân kia chỉ lấp mộ phần

Còn hồn phải lãnh nhiều phần đớn đau

Nơi đây chẳng giảm bớt nào

Vậy thì nghiệp tội càng cao sâu dầy

Thương thân mau chuyển sửa đây

Bớt buông sửa xả, cõi nầy dục mê

Vì sao? Vì trả nặng nề

Nhân trồng quả chín bốn bề bũa vây

Cứu mình tin Tổ tin Thầy

Tin kinh tin pháp nơi đây thực hành

Không cần tài giỏi khôn lanh

Chỉ cần thực chất đúng hành mà thôi

Thân này nhiều lắm khổ rồi

Giờ đây tin PHẬT luân hồi không vô

Tiếc thay nhiều lắm mơ hồ

Dẫn người lầm lạc mưu mô ý bày

Hại người ta lãnh quả ngay

Không hề sai chạy hại người hại ta

Vô minh ma mị tâm tà

Kéo lôi sa đọa trải qua nhiều đời

Lời kinh PHẬT dạy..buông lơi

Nghe lời tà kiến mị nơi ta bà

Tâm tà: hết thở về Ma

Tà tri : ác ý : lăn qua A Tỳ

Kinh vô lượng Thọ PHẬT ghi

Biện thông thế trí.. tức thì lạc tâm

Ngu mê thì đọa là mầm

Ác tâm xấu ý, đó tâm lạc đường

Không hề sợ giả tạm nương

Vô thường tích tắc vào đường vần xoay

Dụ bày mê hoặc thành bầy

Hại suy chánh pháp: Phương Tây chê cười

Không tin tha lực..dễ ngươi

Chê môn niệm PHẬT của người già ngu

PHỔ HIỀN cùng với VĂN THÙ

Còn cầu Cực Lạc Ngài ngu hay gì ?

Đáng thương những kẻ ngu si

Tự tìm lục đạo tự đi sâu hoài

A DI ĐÀ PHẬT rất hay

Tuyệt vời thù thắng hiển bày viên dung

Một câu CHUYÊN nhất đến cùng

Không cần tìm kiếm lung tung, loạn lòng

Nhớ rằng ta vốn cũng không

Chỉ câu PHẬT hiệu mới không giả mà

Ta niệm PHẬT, PHẬT lo ta

Liên chân tương ứng có nhà ao sen

A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT

A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT

A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT

1 Bình luậnĐÃ TƯỜNG TẬN GÌ GIẢM BỚT SỬA ĐI
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 02-10-2023
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 140
  • Tháng hiện tại: 1134
  • Tổng lượt truy cập: 127763
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com