ĐÃ TƯỜNG TẬN GÌ
GIẢM BỚT SỬA ĐI
Nhân quả hỏi rằng có tin chưa
Và nên biết đủ giảm chừa hay không
Có tin vay trả sáu vòng
Hay là đắm nhiễm không tha thứ gì
Nhìn kìa ta có cái chi
Chỉ thân gây tạo nghiệp thì nhiều thôi
Trải qua bao kiếp luân hồi
Trả nhiều vô kể tội nhân gây làm
Bị tại vì bởi : ý tham
Dẫn sai làm lạc đã trồng có nhân
Sắc tài dục.. lợi khoái cần
Hại mình quanh quẩn nhiều thân luân hồi
Khổ nhiều. Phải tiếp chìm trôi
Trong đường ác đạo khổ rồi ai thay
Cũng vì danh vọng thích hoài
Chìm say gây tạo vô vàn hại thân
Thân kia chỉ lấp mộ phần
Còn hồn phải lãnh nhiều phần đớn đau
Nơi đây chẳng giảm bớt nào
Vậy thì nghiệp tội càng cao sâu dầy
Thương thân mau chuyển sửa đây
Bớt buông sửa xả, cõi nầy dục mê
Vì sao? Vì trả nặng nề
Nhân trồng quả chín bốn bề bũa vây
Cứu mình tin Tổ tin Thầy
Tin kinh tin pháp nơi đây thực hành
Không cần tài giỏi khôn lanh
Chỉ cần thực chất đúng hành mà thôi
Thân này nhiều lắm khổ rồi
Giờ đây tin PHẬT luân hồi không vô
Tiếc thay nhiều lắm mơ hồ
Dẫn người lầm lạc mưu mô ý bày
Hại người ta lãnh quả ngay
Không hề sai chạy hại người hại ta
Vô minh ma mị tâm tà
Kéo lôi sa đọa trải qua nhiều đời
Lời kinh PHẬT dạy..buông lơi
Nghe lời tà kiến mị nơi ta bà
Tâm tà: hết thở về Ma
Tà tri : ác ý : lăn qua A Tỳ
Kinh vô lượng Thọ PHẬT ghi
Biện thông thế trí.. tức thì lạc tâm
Ngu mê thì đọa là mầm
Ác tâm xấu ý, đó tâm lạc đường
Không hề sợ giả tạm nương
Vô thường tích tắc vào đường vần xoay
Dụ bày mê hoặc thành bầy
Hại suy chánh pháp: Phương Tây chê cười
Không tin tha lực..dễ ngươi
Chê môn niệm PHẬT của người già ngu
PHỔ HIỀN cùng với VĂN THÙ
Còn cầu Cực Lạc Ngài ngu hay gì ?
Đáng thương những kẻ ngu si
Tự tìm lục đạo tự đi sâu hoài
A DI ĐÀ PHẬT rất hay
Tuyệt vời thù thắng hiển bày viên dung
Một câu CHUYÊN nhất đến cùng
Không cần tìm kiếm lung tung, loạn lòng
Nhớ rằng ta vốn cũng không
Chỉ câu PHẬT hiệu mới không giả mà
Ta niệm PHẬT, PHẬT lo ta
Liên chân tương ứng có nhà ao sen
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI
Xem videoĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE
Xem videoGiới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1
Xem videoSự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu
Xem videoKC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang
Xem videoKC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang
Xem videoPháp Ngữ Mới Nhất
Thống Kê Truy Cập
- Đang truy cập: 2
- Hôm nay: 140
- Tháng hiện tại: 1134
- Tổng lượt truy cập: 127763
Các bậc tiền bối của Tịnh Độ
Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư?
-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-