ĐỦ DUYÊN TIN PHẬT CỨU MÌNH
KHÔNG DUYÊN BƯỚNG BỈNH MẶC TÌNH VẦN XOAY
Một người giác ngộ chư PHẬT rất vui
Một người không ngộ mười phương ngậm ngùi
Một người đã ngộ dập vùi được qua
Một người đang ngộ sẽ thoát sa bà
Một người sẽ ngộ lục đạo rời xa
Một người dần ngộ biết sợ ái hà
Giác ngộ đời nầy cứu mạng mình
Không thì bệnh khổ nó rinh hành, đòi
Vì ta khi sống buông trôi
Những gì nghiệp xấu tạo ôi quá nhiều
Chúng sanh ăn nuốt bao nhiêu
Đủ loài lớn nhỏ rất nhiều nơi đây
Không tin nhân quả đủ đầy
Trả không thiếu sót thân nầy tự mang
Vậy nên giết hại vô vàn
Nhân sanh oán nặng tội đang hình thành
Bởi vì chưa có duyên sanh
Nên tâm mê muội dễ hành động sai
Không tin phải trả nghiệp dài
Những cơn đau ốm đến hoài khổ thân
Vì không biết sửa bớt dần
Những điều trái nghịch nghĩa nhân làm người
Mới thấy sáng vui tối hết tươi
Trưa cười chiều khóc đời người vậy thôi
Quẩn quanh trong kiếp luân hồi
Nói không hết nổi những gì trả vay
Người ơi ta chớ mê hoài
Tự mình phải trả không ai mình
Chúng ta nếu cứ vô minh
Bỏ qua nhân quả thì mình nhiều đau
Vì toàn việc xấu đem vào
Bon chen tranh thắng không nào chịu thua
Sanh tử cứ nghĩ chuyện đùa
Không quay đầu lại cứ hơn thua nhiều
Vậy nên mình đã tự chiêu
Những gì thành nghiệp rất nhiều không hay
Chín mùi quả ấy định ngày
Hành đau đớn khổ có ai thay dùm
Xúm nhau thỏa thích ăn chung
Một mình, mình lãnh hãi hùng bệnh gây
Nghiệp đòi quằn quại thân nầy
Trả đây chưa đủ, đời nầy bạn ơi
Nhiều đời sau trả tơi bời
Tả tơi khốn khổ ngàn đời chưa xong
Trả trong địa ngục đủ vòng
Khổ không tính đếm dễ hòng tránh đâu
Vậy khi còn sống quay đầu
Tin câu PHẬT hiệu giúp mình thoát ra
Niệm PHẬT thoát khổ hằng hà
Thì ta hết những đoạ sa sáu đường
Ta tin PHẬT, PHẬT thương ta
NGÀI đưa ta thoát những đường khổ sâu
Tin PHẬT ta hết lo rầu
Hết lo phải trả khổ sầu nhiều nơi (lục đạo)
Tin PHẬT sẽ thấy tuyệt vời
An nhiên vui vẻ mọi nơi tươi cười
Tin PHẬT cuộc sống mãi tươi
Nói cười thoải mái tuyệt vời tin đi
Cứu mình niệm PHẬT tu trì
Từ nay hết khổ A Tỳ hết vô
Tin PHẬT không đọa tam đồ
Không vô ác đạo không vô cực hình
Tin PHẬT thật sự nên tin
Một câu niệm PHẬT cứu mình tin không ?
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Niệm PHẬT thoát luân hồi
Niệm tốt mau hết tội
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI
Xem videoĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE
Xem videoGiới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1
Xem videoSự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu
Xem videoKC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang
Xem videoKC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang
Xem videoPháp Ngữ Mới Nhất
Thống Kê Truy Cập
- Đang truy cập: 3
- Hôm nay: 55
- Tháng hiện tại: 3376
- Tổng lượt truy cập: 130005
Các bậc tiền bối của Tịnh Độ
Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư?
-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-