Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

ĐỦ DUYÊN TIN PHẬT CỨU MÌNH

KHÔNG DUYÊN BƯỚNG BỈNH MẶC TÌNH VẦN XOAY

Một người giác ngộ chư PHẬT rất vui

Một người không ngộ mười phương ngậm ngùi

Một người đã ngộ dập vùi được qua

Một người đang ngộ sẽ thoát sa bà

Một người sẽ ngộ lục đạo rời xa

Một người dần ngộ biết sợ ái hà

Giác ngộ đời nầy cứu mạng mình

Không thì bệnh khổ nó rinh hành, đòi

Vì ta khi sống buông trôi

Những gì nghiệp xấu tạo ôi quá nhiều

Chúng sanh ăn nuốt bao nhiêu

Đủ loài lớn nhỏ rất nhiều nơi đây

Không tin nhân quả đủ đầy

Trả không thiếu sót thân nầy tự mang

Vậy nên giết hại vô vàn

Nhân sanh oán nặng tội đang hình thành

Bởi vì chưa có duyên sanh

Nên tâm mê muội dễ hành động sai

Không tin phải trả nghiệp dài

Những cơn đau ốm đến hoài khổ thân

Vì không biết sửa bớt dần

Những điều trái nghịch nghĩa nhân làm người

Mới thấy sáng vui tối hết tươi

Trưa cười chiều khóc đời người vậy thôi

Quẩn quanh trong kiếp luân hồi

Nói không hết nổi những gì trả vay

Người ơi ta chớ mê hoài

Tự mình phải trả không ai mình

Chúng ta nếu cứ vô minh

Bỏ qua nhân quả thì mình nhiều đau

Vì toàn việc xấu đem vào

Bon chen tranh thắng không nào chịu thua

Sanh tử cứ nghĩ chuyện đùa

Không quay đầu lại cứ hơn thua nhiều

Vậy nên mình đã tự chiêu

Những gì thành nghiệp rất nhiều không hay

Chín mùi quả ấy định ngày

Hành đau đớn khổ có ai thay dùm

Xúm nhau thỏa thích ăn chung

Một mình, mình lãnh hãi hùng bệnh gây

Nghiệp đòi quằn quại thân nầy

Trả đây chưa đủ, đời nầy bạn ơi

Nhiều đời sau trả tơi bời

Tả tơi khốn khổ ngàn đời chưa xong

Trả trong địa ngục đủ vòng

Khổ không tính đếm dễ hòng tránh đâu

Vậy khi còn sống quay đầu

Tin câu PHẬT hiệu giúp mình thoát ra

Niệm PHẬT thoát khổ hằng hà

Thì ta hết những đoạ sa sáu đường

Ta tin PHẬT, PHẬT thương ta

NGÀI đưa ta thoát những đường khổ sâu

Tin PHẬT ta hết lo rầu

Hết lo phải trả khổ sầu nhiều nơi (lục đạo)

Tin PHẬT sẽ thấy tuyệt vời

An nhiên vui vẻ mọi nơi tươi cười

Tin PHẬT cuộc sống mãi tươi

Nói cười thoải mái tuyệt vời tin đi

Cứu mình niệm PHẬT tu trì

Từ nay hết khổ A Tỳ hết vô

Tin PHẬT không đọa tam đồ

Không vô ác đạo không vô cực hình

Tin PHẬT thật sự nên tin

Một câu niệm PHẬT cứu mình tin không ?

A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT

A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT

A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT

Niệm PHẬT thoát luân hồi

Niệm tốt mau hết tội

Bình luận ĐỦ DUYÊN TIN PHẬT CỨU MÌNH
Ảnh đại diện
Anh   Chị
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 55
  • Tháng hiện tại: 3376
  • Tổng lượt truy cập: 130005
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com