Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Một xác một tâm một cái hồn Giải thoát cứu mình chẳng. Ngu khôn Vĩnh tồn nếu muốn cầu tha PHẬT Để trễ thì xong.. nghiệp trổ dồn Mở miệng ra ngay có một câu A Di ĐÀ PHẬT tâm cầu phóng ra Tâm tâm liền miệng PHẬT ĐÀ Gọi là phối hợp mới ra luân hồi Nếu mà ta nói suông thôi Tiêu rồi một kiếp tiêu rồi.. không xong Ấm Ma đã rớt vào vòng Chẳng hề hay biết cũng không tốt rồi Tu hành đừng để.. tưởng..lôi Nghĩ rằng làm được.. thì rồi đã..chiêu Chúng ta nên biết đừng liều 50 Ma ấm nó kêu ta liền Khổ rồi nó chẳng để yên Dẫn đi lạc lối nơi miền xa chơi Ngày ngày mê hoặc tơi bời Cuối đời chẳng được về nơi Lạc Thành Niệm PHẬT rốt lại MA sanh Niệm PHẬT phải biết kẻo thành đoạ sa Niệm PHẬT từ vọng khởi mà Chuyển qua an lạc bồ đề tâm lâu... Từ nay con quyết quay đầu hết tham Từ nay ác hết.. nghĩ làm Từ nay tập sửa không ham sáu đường Từ nay huyển vọng không vương Từ nay trần cảnh mượn nương sửa mình Từ nay sáu cửa làm thinh Không nhìn không tính không sinh không bày Từ nay tâm ý thẳng ngay Từ nay biết sợ.. khổ hoài đoạ lâu Từ nay giả tạm quay đầu Không cầu mau tốt không cầu riêng thân.. Nơi đây phương tiện để tiến tu Nó gọi giả phù chẳng tốt đừng mê Mê rồi nước PHẬT khó về Thay thân ở lại não nề trả vay Đừng nên ý xấu tâm bày Và nên tường tận không ai lãnh dùm.. Gây tạo tùm lum tiếp trả vay Đã nhiều thống khổ đường dài hành thân Cõi kia cùng với dương trần Đòi hành nghiệp trổ thay thân đủ loài Sợ rồi kiếp cuối thoát thôi Khổ nhiều vô tận nghiệp lôi kéo hoài Vì sao vì bởi cứ say Đắm chìm hư giả cuốn dài vần xoay Một đời tâm tối nơi nầy Không hay cuối kiếp hồn bay nơi nào Sửa mau đoạn giảm bớt mau Chưa tu các thứ dẫn vào để tâm Nay tu tâm thiện nãy mầm Lời hay ý tốt trong tâm có cần Ngày ngày dõng mãnh là nhân Quả lành sẽ tốt cuối phần không xa Ta bà không thật là nhà Chỉ là vay trả thôi mà đừng...quên A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Vay trả nào đâu phải một đời Nó chồng vô lượng khổ tả tơi.
1 Bình luậnGiải thoát cứu mình chẳng ngu khôn- Vĩnh tồn nếu muốn cầu tha phật
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 21-01-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 78
  • Tháng hiện tại: 2846
  • Tổng lượt truy cập: 129476
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com