Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Ẩn ẩn vây quanh nghiệp bủa giăng Chúng sanh mê hoặc tranh giành tội vô Chết kia rớt cõi diêm đồ Bởi do gây tạo mưu mô một đời Ngỡ rằng đời đẹp hưởng chơi Mặc tình gây tạo buông lơi. xót lòng Hỏi ai chết đã hết xong Trả vay luân chuyển nhiều vòng đắng cay Vô minh ân oán khởi hoài Chết nào đã hết hiểu sai. hại mình Rất nhiều oan trái tạo sinh Vốn lời đòi nợ sao mình trở tay Đắm say chồng tiếp mỗi ngày Ai thay kiếp cuối.ai thay thân nầy Nghĩ ngu mê mộng thật đây Nhìn xem ai được giả nầy đem theo Nếu còn hai chữ giàu nghèo Chạy theo nhân thế nghiệp đeo càng nhiều Ta bà tốt được bao nhiêu Sự vui có khổ. ẩn nhiều bên trong chỉ tu mới thoát sáu vòng Nếu không tường tận. tiếp trong A Tỳ mọi người đã biết xả đi TỊNH ngu si quá. cứ ghi giả phù Đắm chìm hư hoại. không tu Phù du đó Tịnh. đừng ngu. sáu đường Ta bà cứ khoái cứ thương Khổ rồi mau gặp vô thường ghé thăm Sửa đi tâm vọng. tham si Tu trì kiếp cuối. không thì súc sanh Một đời nhiều quá tham giành Giờ đây chưa tỉnh. sao thành chánh nhân Sửa đi. PHẬT phải quyết thành Tương lai pháp giới chúng sanh.trở về Trước tiên ta phải thoát mê Nếu không lãnh tiếp não nề. Tại đây Niệm PHẬT tốt nhất đời nầy Ngoài ra lạc lối quỷ thây ma hình Lời thẳng. nghe khó không tin Sai đường lạc lối. tự mình vần xoay Ức muôn vô lượng khổ dầy Nghiệp vây đòi nợ. thân nầy tả tơi Tại mình gây tạo. trách trời Tại mình không trí. ngu ơi tại mình Tịnh con nhiều kiếp heo sinh Nhai nuốt mổ bụng. chúng sinh thích làm Sợ rồi. hết dám hết ham Đời nầy quyết thoát không làm nữa đâu Rủ nhau tỉnh giác quay đầu Nẻo sâu đã thoát. bò trâu thoát rồi A Di ĐÀ PHẬT niệm thôi Hết duyên trược ác.. về ngồi nhà sen A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
1 Bình luậnHết duyên trược ác về ngồi hoa sen
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 27-11-2022
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 106
  • Hôm nay: 180
  • Tháng hiện tại: 2948
  • Tổng lượt truy cập: 129578
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com