Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Hỏi rằng..Ta là Ai Nửa ta lai Phật.. nửa ta lai TÀ Thứ hai. Ta niệm PHẬT ta Thứ ba ta lại.. niệm Ma đem vào Hỏi rằng. Ta dại vậy sao Lăn xăng. trong động lại vào nơi đâu ? Còn mê rất khó quay đầu Còn say đắm vọng khổ sầu biết bao Nơi đây dụ hoặc làm màu Dẫn ta mất kiếp. mê sao cứu mình ? Con Ma. ma tới bắt. Rinh Con Phật. Phật cũng nhiệt tình giúp ta Con Ma.ở lại ta bà Con Phật. ra khỏi sáu nhà khổ đau Con Ma. Thế trí. cở nào Con Phật. không vững lạc vào vòng vây Con Ma. lớn nhỏ cõi nầy Con Phật.thấy rõ. phân minh. tận tường Con Ma.dụ hoặc đủ phương Con Phật. chỉ thấy xót thương nó khờ Con Ma. chánh pháp bỏ. Ngơ Con Phật giữ vững từng giờ tiến tu Con Ma. cai quản giả phù Con Phật. thấu biết giả phù không ham Con Ma. xấu ác vẫn làm Con Phật. tập đẩy chữ tham ra ngoài Con Ma. chẳng biết mình sai Con Phật. đoạn sửa tháng ngày giờ năm Con Ma không sợ lỗi lầm Con Phật. sám hối trong tâm nguyện chừa Con Ma. bày vẽ sớm trưa Con Phật. biết nó không chừa một ai Con Ma. ác đạo ở hoài Con Phật. thoát khỏi thú Thay lông sừng Con Ma.tạo tác không ngưng Con Phật. vọng tưởng đã dừng. tuyệt thay Con Ma. khổ tiếp dài dài Con Phật. tốt mãi không ai sánh bằng Con Ma. tội nghiệp càng tăng Con Phật. tự tại vĩnh hằng ai qua Hỏi rằng An Tịnh là ai Phải chăng nhiều kiếp đọa đày phải không Hỏi rằng Tịnh đã sửa lòng Hay còn che giấu từ trong ra ngoài Hỏi rằng Tịnh thật hết sai Hay còn ưa thích tình tài lợi danh Hỏi rằng Tịnh thật không giành Hay là giả dối.không tranh bằng mồm Hỏi rằng Tịnh thật sớm hôm Không ưa không thích không dòm. Vần xoay Hỏi rằng Tịnh thật xả nầy Hay là vương vấn nơi đây của mình Hỏi rằng Tịnh thật nguyện sinh Hay là chưa tỉnh nghĩ mình sống dai Hỏi rằng Tịnh thật mỗi ngày Không còn sai thật không còn dối ai Hỏi rằng Tịnh đã tin Ngài (A Di ĐÀ PHẬT) Hay còn chạy nhảy môn này pháp kia Vậy là khổ khó dứt lìa Nẻo kia vô tiếp Thân chia Thây nhừ Trả vay không sót thiếu dư Khuyên tu Tịnh nói. Từ từ hẵn hay. A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Vay trả khổ đau..con nào sao biết (súc sanh) Không cứu mình tiếc lắm kiếp người..
1 Bình luậnHỏi rằng ta là ai
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 12-02-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 78
  • Tháng hiện tại: 2846
  • Tổng lượt truy cập: 129475
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com