Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Đường ly biệt, mỗi người đều đối mặt Phút lâm chung, đau cắt xẻo thân đòi Một kiếp đâu, nào trả một kiếp thôi Gọi là nghiệp, phải luân hồi để trả Khi nó trổ, lại rên than khổ quá Tạo vô vàn nào nghĩ đã làm ra Ngày tháng năm vọng tưởng dục sáu nhà Lâu xa kiếp đã gây ra vô lượng Duyên chưa đủ nó nương nên chưa đến Đòi bốn bề vận mệnh nói hên xui Nhân xưa gieo hiện tại quả chưa mùi Không dừng lại nó chôn vùi nhiều kiếp Trước mắt ta họ vô thường không kịp Gặp người thân trực tiếp nói giả từ Vì nó đòi không thiếu cũng không dư Không lời lỗ không bù trừ gì được Không cho hứa trả sau hay trả trước Không nương tay không được thế thay vì Thật đó mà, chẳng dối gạt người chi Nhìn kĩ lại những gì mình gây tạo Thì biết rõ lời nầy không lừa láo Một đời người sau trước rất nhiều đau Vì ta mê nghĩ thật cứ đưa vào Đầy A lại nói sao không chướng ngại Chúng ta mê nên thường hay vấp phải Tội chất chồng hay nghĩ chuyện bình thường Không ra ngoài được mấy chữ ghét thương cứ lầm tưởng ba đường không có thật Vì thoát khổ ta giảm dần vật chất Đừng vấn vương nó hại mất không hay Nó là Ma đủ loại tiếp cận hoài Nó hủy hoại tương lai ta làm PHẬT Chưa biết tu thích nhiều ôm giữ cất Giờ tu rồi, biết không thật của mình Hiểu rõ rồi, không khởi niệm thêm sinh Nhờ định lực của mình trong tu tập Ta trung đạo. mặc ai cao ai thấp Họ ngông cuồng bất chấp kiếp tạm nầy Đã bao kiếp đổi thây làm Ma,Thú Vì cứ nghĩ nhà ta chưa Nhiều, Đủ ( tham) Vẫn mãi ngu tìm xa tận Diêm Phù Chuốc luân hồi sanh tử khổ thiên thu Không tin giả, phù du mê nó lắm Đường sanh tử chuyển xoay xa thăm thẳm Ai cứu mình, sao cứ mãi mê lầm Hỏi rằng ta, tâm còn có hay không Mãi chìm đắm rồi thăng trầm trả quả Hãy tỉnh lại đừng lạc đường xa quá Ở quê nhà, CHA đang đợi chúng ta Mỗi ngày qua mạng ngắn rõ rồi mà Đang lần lượt đi ra nơi phần Mộ Khi sanh ra đến nay toàn buồn khổ Có vui gì những hỉ nộ thế gian Sống bao nhiêu tội đã có vô vàn Mang chi nữa, ngút ngàn đường đoạ lạc Ăn chờ chết, ngoài ra không chi khác Đoạt tranh giành độc ác chẳng nhân từ Nhân đã gieo, quả một chút không dư Bầm dập trả từ từ trong cõi dữ A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Quay trở lại tuổi thơ dần lên lớn Mới tân tường việc xấu đã nhiều hơn..
1 Bình luậnKhi sanh ra đến nay toàn buồn khổ- Có vui gì những hỉ nộ thế gian
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 25-02-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 58
  • Tháng hiện tại: 2826
  • Tổng lượt truy cập: 129455
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com