Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

KHỞI TÂM ĐỘNG NIỆM
ĐỀU CÓ NHÂN QUẢ
Ngu si tôi không tin nhân quả
Vì quá mê mờ chẳng nhận ra
Chịu tiếp nổi trôi đường sa đọa
Vay trả bao lâu cõi ta bà?
Dục MA dẫn dắt tôi nhiều khổ
Mạng mòn lại tiếp xuống tam đồ
Tóc đã trắng rồi tôi chưa ngộ
Phước hết nghiệp đòi nẻo nào vô ?
Nhiễm ô say đắm vô minh mộng
Nhìn thấu hay chưa..mọi thứ không
Sáu vòng đau lắm đừng gây mãi
Tập dần ly xả kẻo trả hoài
Mấy ai một kiếp trăm năm tuổi
Ngắn lắm người ơi đừng mê vui
Ngậm ngùi nhớ nghĩ thân nầy tạm
Đừng mải mê tìm khổ vì tham
Ý khởi tâm ham, gì cũng dám
Nhân quả nếu tin, sợ hết làm
Nẻo giam trai gái cùng già trẻ
Thánh hiền kinh Pháp không tin nghe 
Lưa thưa người biết cầu cực lạc
Nẻo khác.. lại đông kéo nhau về
Ai chê niệm PHẬT môn già dốt
Một niệm thật làm tột cao siêu
Xin lỗi. bao nhiêu người tin hiểu
Chỉ toàn ma mị bày vẽ nhiều
Thì sao. thì tiếp tiêu DIÊM PHỦ
Trễ rồi.. thọ khổ mới biết ngu
Chữ tu nghe dễ nhưng làm khó
Nếu dễ tổ thầy chẳng dặn dò
Lo cứu thân nầy.không thì trễ
Một niệm sai rồi. sáu nẻo mê
Ê chề vay trả đau không thấu
Không ngán luân hồi. Mãi mê sâu
Thống sầu quằn quại trong đường khổ 
Có sợ hay không cõi tam đồ
Một mồ hai thước tranh giành chiếm
Vì muốn thật nhiều mãi gây thêm
Tự tìm nhân quả vần xoay lãnh
Vay trả về sau khổ tiếp giành
Không tin niệm PHẬT cầu sanh tốt
Một niệm thật làm được vãng sanh
Tín nguyện trì danh viên mãn giác
Cực lạc chê bay niệm ác thành
Tín hành chân thật buông chuyển sửa
Tập dần từng thứ, sáng chiều trưa
Đoạn chừa giảm bớt điều huyễn mộng
Tin sâu có khổ trả sáu vòng
Thân này ta vốn không không có
Mượn tạm nương nhờ.lục đạo lo
Đói no quá đủ làm thân mất
Nước PHẬT không tin. khó quay đầu
Pháp môn niệm PHẬT không sâu cạn
Thật tin làm được thoát lầm than
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Ai muốn khôn tôi xin nhường hết
Nhường thay thân nhường cả sáu đường.

1 Bình luậnKHỞI TÂM ĐỘNG NIỆM ĐỀU CÓ NHÂN QUẢ
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 28-09-2023
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 126
  • Tháng hiện tại: 684
  • Tổng lượt truy cập: 127313
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com