Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Kiếp cuối chúng ta thoát vần xoay
Đủ duyên gặp lại tại cõi nầy
Nơi đây đã khổ nhiều vô kể
Tâm tạo mọi điều bởi vì mê
Bốn bề nghiệp trổ ai cũng trả
Do bởi chúng ta đắm chìm ma
Lâu xa trôi nổi luân hồi lạc
Thân khác thay rồi chẳng phải ta
Hằng hà dẫn dắt ta say mộng
Không chỉ thân nầy mọi thứ không
Lòng vòng quanh quẩn không ra khỏi
Cũng bởi tâm kia quá tham thôi
Hỡi ôi đời tạm ta ngu mãi
Ôm chấp giành mang nghiệp sâu hoài
Trả vay cho hết.không sai nữa
Hoại hợp đó thôi rõ thấu chưa
Sớm trưa âm ỷ tâm nhiều độc
Cơn lốc trả vay thật ngốc mà
Làm ma làm PHẬT ai khởi nhận
Nếu trễ đời nầy phải thay thân
Mỗi lần một niệm đi không đúng
Nhân đã hình thành quả kế cùng
Nghiệp chung gây tạo chồng kinh khủng
Muốn được an lành.khó thung dung
Hãi hùng thế sự nhiều duyên xấu
Nhiều quá còn mê chẳng quay đầu
Dễ đâu một kiếp thân người có
Tắt thở chưa xong lại không lo
Dặn dò Thầy tổ truyền dạy đủ
Chúng ta quá dại không hề tu
Phù du cứ nghĩ mình đang tốt
Đủ ngày quả trổ một đời tan
Muôn ngàn ân oán đang chờ đợi
Phước cạn thì rồi lại tơi bời
Chơi vơi thống khổ hồn không chết
Sai rồi đừng nghĩ hết khỏe xong
Sáu vòng luân chuyển ba đường xuống
PHẬT thấy ta mê PHẬT quá buồn
Khổ luôn nhiều kiếp do nhiễm dục
Một chút giật mình rất hiếm khi
A Di ĐÀ PHẬT nên trì thật
Buông xuống giả thôi cất giữ chi
Từ khi còn bé nay tóc trắng
Tạo quá nhiều rồi nghiệp đòi tăng
Vĩnh hằng cực lạc không già khổ
Không sanh không diệt không tội vô
Nắm mồ hai thước nằm một chỗ
Chạy nhảy bon chen thật hồ đồ
Chúng con phát nguyện cầu tịnh thổ
Sợ lắm giả ơi phải ngây ngô
Từ nay tín hạnh về tịnh độ
Trả đã nhiều rồi dưới tam đồ
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Thân giả tạm mê hoài ai thay tội
Tin PHẬT rồi biết giả sửa tu thôi.
1 Bình luậnKiếp cuối chúng ta thoát vần xoay- Đủ duyên gặp lại tại cõi nầy
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 01-11-2022
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 161
  • Tháng hiện tại: 2929
  • Tổng lượt truy cập: 129559
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com