KIẾP NÀY KHÔNG TIN PHẬT, THÌ TRIỀN MIÊN THỐNG KHỔ
57 năm tôi gây bao nhiêu tội
Quả chín mùi cái nghiệp nó đòi
Khổ không nói hết bạn ôi
Bủa vây bốn phía nó lôi nó trì
Nó dụ đủ kiểu mê ly
Để cho nó dễ lôi đi sáu đường
Nghiệp nó dẫn đủ phương đủ cách
Dẫn để mình mất sạch xác hồn
Mình nghĩ chết hết chôn xong
Ngờ đâu hồn bị vào trong Diêm Đài
Hồn phải trả tội làm sai
Sát sanh, lừa gạt, dối ngoài, xạo trong
Trả đủ số tội gây khi sống
Không hề sai sót một chút nào
Lớn nhỏ trên dưới trước sau
Trả cho quằn quại máu trào thân tan
Đừng có nghĩ chết rồi khỏe lắm
Mà ngày ngày mưu độc đầy tâm
NO NO, chớ vội sai lầm
Chết không phải hết, vì tâm mưu bày
Tháng năm ngày mê say gây tạo
Không nhân lành phước đức dồi trau
Chỉ toàn xấu nghiệp đem vào
Một đời sai trái, bút nào đủ ghi
Không biết sửa những gì phạm lỗi
Mãi mê hoài tạo tội hằng sa
Tôm, cua, vịt, cá, ốc, gà
Heo,dê, trâu, cọp, muỗi, quạ, kiến, ông
Vô lượng kiếp đầu thai trong bụng
Đủ các loài lớn nhỏ, sống chung
Rồi thì bị giết hãi hùng
Cắt đầu, móc bụng, nấu chung một nồi
Trả đủ những cõi nầy gây tội
Trả chưa xong, còn phải luân hồi
Vào tiếp cảnh tối mê ngu
Chỉ biết tranh cạnh, biết tu là gì
Vì nghiệp cũ nó ghì nó kéo
Vô minh vì quả xấu bám đeo
Nó hành dồn dập bèo nhèo
Nó không chê kẻ giàu nghèo nào đâu
Nó đòi nợ từ lâu nó hận
Đến kiếp này nó gặp nó mần
Nó làm ta đảo điên thân
Lao đao bệnh tật vạn phần lâm nguy
Vì không biết tu trì tích phước
Để giúp mình thoát được nghiệp vây
Xả buông ngũ dục cõi nầy
Hiểu chưa, tất cả nơi đây quả về
Làm nhiều tội, thì mê suốt kiếp
Ngộ được rồi, thì kịp cứu mình
Nhân nào thì quả đó sinh
Nhân đây tin PHẬT thật tình niệm đi
Nhân toan tính lợi danh bất chấp
Thì quả về tấp nập, nhiều đau
Quả kia không tướng rất mau
Trở tay chẳng kịp, đem vào hòm chôn ( chết ngắc)
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
bốn phía nơi đây có nghiệp chờ
Cứu mình kiếp cuối, đừng làm ngơ.
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI
Xem videoĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE
Xem videoGiới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1
Xem videoSự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu
Xem videoKC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang
Xem videoKC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang
Xem videoPháp Ngữ Mới Nhất
Thống Kê Truy Cập
- Đang truy cập: 3
- Hôm nay: 93
- Tháng hiện tại: 651
- Tổng lượt truy cập: 127280
Các bậc tiền bối của Tịnh Độ
Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư?
-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-