Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

LỜI PHẬT ! KHÔNG GẠT DỐI
TỔ DẠY ! PHẢI TIN THÔI
Vần trôi vay trả rất nhiều
Mỗi người tự có đủ điều lầm than
Tạo đây một kiếp vô vàn
Thoáng qua chưa tỉnh, Ngút ngàn oán ân
Rất nhanh quả đến dần dần
Đã làm phải lãnh tự thân mỗi người
Bao nhiêu an hưởng cười vui
Bao nhiêu khổ ẩn ngậm ngùi phía sau
Mê mờ cứ nghiệp khởi vào
Không hề sai sót có mau quả về
Mịt mù quanh quẩn do mê
Lạc lầm phải tiếp quay về đường đau
Kiếp người vốn đủ lệ trào
Chứa đầy, Bốn biển lớn cao sâu dầy
Ngày ngày đã tạo còn gây
Biết bao nhiêu thứ từ đây quả thành
Đã tham, Rồi lại thêm tranh
Bởi do mê vọng, Nói hành đều sai
Tạo ra nhân quả đúng ngày
Nên trong đời sống có ngay khổ chồng
Một việc khổ trả chưa xong
Chồng thêm việc nữa đừng hòng được yên
Trồng nhân thì quả hiện tiền
Nhân xấu sao có quả hiền được đâu
Nhìn kìa người đã quay đầu
Họ không có khổ, Nhiều lâu như mình
Vì họ, Huyễn mộng biết tin
Đời sống an tốt, Hơn mình biết bao
Riêng ta không bỏ thứ nào
Gom nhiều, Góp đủ, Kiếm mau, Muốn hoài
Không thấy, Không nghĩ mình sai
Không tin nhân quả, đúng ngày đem đi
Đến đây , Ta chẳng có gì
Chỉ chân tay trắng, Khoái chi thích nhiều
Nhân quả, Không dễ hết tiêu
Mầm gieo nhiều quá, Nghiệp đòi không tha
Thân nầy vốn nợ sáu nhà
Trả trong ba cõi, Vừa ra kiếp này
Vô lượng nghiệp đã vần xoay
Quá nhiều thống khổ, Thay thây đổi hình
Sáu đường, Đủ loại đã sinh
Giờ đây thoát ngộ giật mình kịp tu
Tận tường, Tất cả mộng Phù
Nhưng lại phải trả, Thiên thu luân hồi
Lâu, Sâu, Sanh tử, Lạc trôi
Không tính, Đếm nổi trả hoài hoài luôn
Rất buồn , Không biết tiếc thân người
Làm thú thì dễ, Thân người dễ đâu
Đủ duyên tin PHẬT niệm cầu
Một câu, một VỊ một đường về Tây
Ai ơi , Đừng lỡ duyên dầy
Luống qua, Không dễ cõi nầy thoát ra
Không ai, Bằng được PHẬT ĐÀ
Phát ra, Bổn nguyện giúp ra sáu đường
Tin PHẬT, Thực chất Ngài thương
Hình thức, Sai hướng thì thường gặp Ma
PHẬT là , Ngộ giác, Không tà
PHẬT là , Sáng suốt ái hà không say
PHẬT là , bi trí hiển bày
PHẬT là , Không phải biện tài miệng suông 
PHẬT là , Nhìn rõ ngọn nguồn
PHẬT là , tánh tỉnh luôn luôn hiện tiền
PHẬT là , Không lợi tư riêng
PHẬT là , Không có đảo điên mưu cầu
PHẬT là , Sợ tử sanh Lâu
PHẬT là , Đoạn những ham cầu trước xưa
PHẬT là , Biết nghiệp không chừa 
PHẬT là , tránh trước quả chưa thành hình
PHẬT là, Trí rạng quang minh
PHẬT là, Tịch tĩnh thinh thinh bao trùm
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Ái nhân ngã, Sáu đường tử biệt
Khổ quay vòng, Tiếc chẳng kịp rồi

Bình luận LỜI PHẬT ! KHÔNG GẠT DỐI TỔ DẠY ! PHẢI TIN THÔI
Ảnh đại diện
Anh   Chị
Video mới nhất
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video
Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 239
  • Tháng hiện tại: 550
  • Tổng lượt truy cập: 127179
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com