Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

MƯỢN VÀ TRẢ
KHÔNG CỦA TA
ái hà biển nghiệp mênh mông
Sáu vòng chìm đắm khổ nhiều trầm luân
Vận hành nhân quả không ngừng
Chúng ta khờ dại dửng dưng thân người
Sanh tử nhiều khổ dễ ngươi
Thỏa thích vui cười sanh tử vần xoay
Mãi tìm huyễn mộng cõi này
Hại mình sa đọa thay thân đổi hình
Muôn ngàn thân khác phải sinh
Chịu đủ nhục hình vay trả.. trả vay
Tội sâu thành nghiệp mỗi ngày
Kết sanh oán hận trả hoài không xong
Tiền. tài. danh. lợi. quay vòng
Đảo điên toan tính tâm lòng chẳng thôi
Thân ta do nghiệp nó đòi
Đến. đi.. đều nợ kéo lôi sướng gì
Ta vô minh.. chẳng bỏ chi
Sân si.. chấp.. oán.. thị phi ôm hoài
Quá nhiều nhân xấu điều sai
Tâm sanh ý khởi ngày càng tăng cao
Sống đây dẫn nghiệp ác vào
Không tin ta đã cộng mau quả thành
Một đời toàn những hơn tranh
Thua thắng khoái giành những việc không đâu
Luân hồi khổ trả.. cứ cầu
Về đâu.. không biết nẻo sầu không tin
Chôn vùi nhiễm dục đời mình
Chấp mê không ngộ mãi sinh khổ vùi
Đòi đòi.. trả trả.. nghĩ vui
Bao giờ chợt tỉnh.. cuối cùng về đâu
Mỗi người tự phải quay đầu
Thoát ra ràng buộc đã lâu mê mờ
Chúng ta nếu vẫn trơ trơ
Vô thường không báo ngày giờ cho ai
Cận kề sanh tử từng ngày
Luân hồi thống khổ trả hoài khó xong
Dọn lau quét sạch rác lòng
Ta không là nó..đừng hòng là ta
Năm nhân sáu quả.. không nhà
Tránh xa đoạn sửa ái hà không mê
Tỉnh chưa cực lạc nên về
Không tin lại tiếp nặng nề.. khổ mang
Thân nầy đã tạo ngút ngàn
Giờ đây phải sửa.. thoát mang lông sừng
Huyễn mộng. thôi. bớt. buông. ngưng
Thời gian còn lại từng giờ xưng danh (niệm PHẬT)
A DI ĐÀ PHẬT nhớ hành
Nếu thật sự muốn vãng sanh liên đài
Những gì ta tạo hôm nay
Quả lành quả ác không sai chút nào
Tin PHẬT niệm PHẬT mau mau
Ai không tin PHẬT thì vào đường kia...
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Niệm PHẬT về PHẬT không sai
Niệm hoài tam độc không ai gánh dùm..

Bình luận MƯỢN VÀ TRẢ KHÔNG CỦA TA
Ảnh đại diện
Anh   Chị
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 6
  • Hôm nay: 94
  • Tháng hiện tại: 1088
  • Tổng lượt truy cập: 127717
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com