Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Nay thời mạt nếu còn chưa ngộ Khổ nữa rồi ác đạo phải vô Đừng nghĩ tắt thở xuống mồ Đã là xong chuyện không vô A Tỳ (mơ à) Dễ dàng vậy tu chi cho cực Để ăn chơi thỏa sức khoái mê Nghĩ ngu khi nghiệp trổ về Bốn bề vây bủa không chê giàu nghèo Nó đã đeo chạy đâu cho thoát Một vi trần không sót nó đâu Nó làm nức trán bể đầu ( tai nạn giao thông) Hố sâu rớt xuống đầu mình đứt hai ( động đất chết ngắc) Đủ thứ kiểu thiên tai để chết Nhưng chết rồi chưa hết tội lâu (sâu dầy) Trả vay mới tính bắt đầu Bao lâu ra khỏi chảo dầu Diêm Vương Vốn nhân quả không nhường khôn dại Nó chỉ nương kẻ biết sửa sai Sợ thì đừng khoái mê hoài Vô thường bất chợt thẳng tay thẳng dò ( chết không kịp trở tay) Vì chẳng lo cứu mình khi thở Bỏ qua luôn từng phút từng giờ Mạng mình, mình lại làm ngơ Ai vào đây giúp, dại khờ vậy chi Ở nơi nầy thứ gì cũng tội Tội đủ rồi thì nghiệp tới lôi Đủ thứ đủ chuyện để đòi Vay thì phải trả khổ rồi nhiều đau Hãy tỉnh giác tu mau còn kịp Một kiếp người mấy dịp được làm ( thân người khó được) Cứu mình đoạn sửa ái tham Cứu mình kiếp cuối thoát giam sáu đường Cứu mình không ghét không thương ( xả ái sân) Cứu mình ra khỏi vấn vương giả phù Cứu mình nhất định phải tu Cứu mình phải biết pháp tu để hành Cứu mình niệm Phật cầu sanh Cứu mình chấm dứt, thắng, giành, thua, hơn Cứu mình không, giận, trách, hờn Cứu mình ai muốn thua hơn mặc người Cứu mình xin chớ dễ ngươi Cứu mình Phật pháp đừng lười nơi đây Cứu mình ra khỏi khổ nầy Cứu mình nhìn thấu nơi đây nghiệp nhiều Ta bà nào tốt được nhiêu Chúng ta đừng dại ngu liều hại thân Nhà nhà tâm tốt dần dần Người người sửa sửa ân cần dồi trao A Di ĐÀ PHẬT niệm vào Đây là gươm báu giúp ta phá trừ Vô minh phiền não nhiều dư A Di ĐÀ PHẬT niệm trừ sạch ngay Bởi vì tên PHẬT của NGÀI Mười phương pháp giới không ai sánh bằng Niệm Ngài, huệ, mạng, phước tăng An nhiên tự tại vĩnh hằng thong dong Kiếp nầy phải thoát sáu vòng Nếu không lại tiếp vào trong tam đồ Bởi vì toan tính mưu mô Không vô ác đạo vì vô nơi nào ? Ta bà chỉ tựa chiêm bao Vì sao ta lại thích vào nhiều sâu ? A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Lẩn quanh mãi cuối cùng ai thay khổ ? Tự mình làm tự phải chịu nghiệp vô ( trả)
1 Bình luậnNay thời mạt pháp nếu còn chưa ngộ- Khổ nữa rồi ác đạo phải vô
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 02-03-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 78
  • Tháng hiện tại: 2846
  • Tổng lượt truy cập: 129476
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com