Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Thúi thân tứ đại hợp thành Dại chi giành giật để sanh oán thù Mưu mô thật rõ kẻ ngu Đây là ái khổ giả phù lại mê Khổ chồng tiếp khổ não nề Ngũ ma dục thế bốn bề bủa quanh Ý tâm vọng niệm quả thành Niệm tranh niệm chấp niệm giành vần xoay Khổ rồi khó thoát cõi nầy Nghiệp đòi đi tiếp thân nầy còn đâu Phước duyên còn thở quay đầu Trễ lâu kiếp cuối rớt sâu nữa rồi Giả thôi nào có gì tôi Vay vay trả trả luân hồi nơi đây Nhân gieo thù thắng cõi nầy Chúng ta giác ngộ tổ thầy rất vui Biết bao thống khổ ngậm ngùi Mê vui sa đọa chôn vùi vì danh Do đâu do cái lợi giành Tham sân ngu muội mới sanh thân người Vậy mà cứ mãi buông xuôi Đắm chìm hư vọng tiếp vùi đường kia Sửa đi nhiễm ái đoạn lìa Giản đơn biết đủ nẻo kia không vào Nhẹ tâm phước trí đầy cao Hiện tiền bốn phía có màu quang minh Từ nay bớt nghĩ lợi mình Mười phương pháp giới cần mình giúp ngay Từ nay tỉnh giác ngày ngày Đã nhiều ân oán tạo hoài thêm chi Tập đi chuyển sửa hành trì Tu là phải thật khắc ghi phút giờ Ta bà cứu mạng đừng ngơ Hết rồi một kiếp ai ngờ trả vay Tâm ta rộng khắp lâu dài Giúp người chưa tỉnh ngày ngày sửa thân Đủ duyên họ biết xả dần Mỗi ngày chuyển sửa lần lần tốt thôi Giác rồi tin có luân hồi Còn mê lại nghĩ luân hồi vốn không Vậy nên nhắn nhủ thật lòng Chê bay cười nhạo sáu vòng phải vô Vì sao vì vẫn hồ đồ Vì còn mê muội ôm vô khổ buồn Vì tham hư giả không buông Vô minh thì tiếp đi luôn sáu đường Giả mà không nghĩ mượn nương Muốn nhiều tâm mất lạc đường khổ sinh Phước mòn chưa biết cứu mình Để lâu nghiệp trổ chỉ mình khổ thôi Ngộ ra kiếp cuối được rồi A Di ĐÀ PHẬT đứng ngồi tâm ta Tốt thay nhìn thấu chánh tà Nơi đây lập nguyện có nhà phương tây Mười phương hợp mặt sum vầy A Di ĐÀ PHẬT niệm đây được về Tin rồi tất cả không mê Dục trần ngũ ấm không mê không thèm Tây Phương TỪ PHỤ đang xem Chúng sanh miệng giỏi.tâm còn thèm không Còn thì lăn tiếp sáu vòng Còn thì tuy sống giống trong A Tỳ Còn thì niệm ác phóng đi Còn thì hết thở đường gì ai thay Còn thì ăn nuốt mang hoài Còn thì oan trái ra ngoài được đâu A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Ngu con sợ quá quay đầu Nẻo sâu vay trả con đâu biết mình.
1 Bình luậnNgộ ra kiếp cuối được rồi- A di đà phật đứng ngồi tâm ta
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 02-01-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 184
  • Hôm nay: 95
  • Tháng hiện tại: 2863
  • Tổng lượt truy cập: 129492
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com