Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Cõi tạm mượn thôi nhớ đừng mê Đã nhiều ức kiếp nặng nề trả vay Vô ra thân ngắn thân dài Sừng lông móng vãy đoạ hoài mê lâu Ngu mê nào biết quay đầu Vào lâu trung ấm khổ sầu đớn đau Bớt đi tạo tác dẫn vào Nói sao hết ý lời nào..ai tin Sáu căn say đắm thích nhìn Dục trần khoái nhiễm dễ sinh sáu đường Ta bà giả tạm nếu thương Vấn vương khó thoát khỏi đường tử sanh Bớt đi thua thắng tranh giành Giản đơn biết đủ đừng sanh ý tà Nơi đây nhiều lắm loại ma Ma tham ma mộng ma si ma tìm Ma nào có để tâm im Đảo điên cuồng vọng chạy tìm vần xoay Nó không cho thoát cõi nầy Kéo lôi nhiều cách nơi đây ai tường Kiếp người lớn nhỏ ghét thương Ân ân oán oán lạc đường không hay Nghĩ rằng chen lấn mỗi ngày Là khôn là giỏi là tài là hay Ngờ đâu là nghiệp an bày Không sai cõi ác đã ngay tâm mình Giả phù gìn giữ ôm rinh Quả sinh nẫy nở vào mình nhiều mang Nghiệp đòi quả trổ muôn ngàn Tịnh an quá hiểu và đang trả mà Sợ lắm làm thú khó ra Vay vay trả trả hằng hà trầm luân Chúng ta nếu ngộ hãy dừng Tham sân mê mộng phải ngưng kiếp nầy Nguyện lòng quyết phải về Tây Xây thành kiến cố tâm nầy chánh tu Mượn thôi mượn ít giả phù Để tu đủ sống không ngu mê hoài Thoát ra ý nghĩ vọng sai Mỗi ngày sửa lại mỗi ngày giảm buông Không than không sướng không buồn Cũng không mong muốn kiếp nầy yên suôn Quả nhân đều có cội nguồn An nhiên vui nhận đừng tuôn lời phiền Không than không trách phan duyên Cũng không nhiều tiếng dữ hiền làm chi Gìn tâm vững chí kiên trì Đường đi chọn đúng tự đi tự hành Tốt rồi thấu giả hư danh Không giành sai đúng không tanh mùi đời Hiện đời sẽ được thảnh thơi Hết đời thoát khỏi về nơi A Tỳ A Di ĐÀ PHẬT nhớ ghi Đây là diệu pháp có chi sánh bằng Thật làm đức huệ mạng tăng Tây Phương về được vĩnh hằng tuyệt thay A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
1 Bình luậnNguyện lòng quyết phải về tây- Xây thành kiên cố tâm này chánh tu
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 23-01-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 102
  • Tháng hiện tại: 2870
  • Tổng lượt truy cập: 129500
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com