Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Do nhân cộng nghiệp nơi nầy Sợ rồi quá khổ. cầu tây cứu mình Quá nhiều duyên xấu dễ sinh Vô minh mê muội cứ rinh nó về Đủ rồi nhân xấu đừng mê Nơi đây nhiều lắm não nề khổ đau Vì nhân nó dẫn quả vào Hãy nên nhìn thấu rồi mau tu hành Tu là không đắm không tranh Tu là chuyển sửa tốt lành phải tăng Tu đâu có phải nhọc nhằn Tu là nhẫn nhịn nói năng lời từ Tu là biết xả lợi tư Tu là bi mẫn từ từ tốt hơn Tu là không có giận hờn Tu là không phải hơn thua với đời Tu là sửa thật. không chơi Tu là dọn bớt. rác nơi tâm phàm Tu thì nhớ giữ chữ tham Tu thì phải giữ không làm ma con Tu thì chánh hạnh giữ tròn Tu là niệm PHẬT để còn về Tây Tu là vì sợ cõi nầy Quá dễ sai lạc vì đầy lợi danh Ta bà nếu chẳng mê giành Thì không phải trả nghiệp sanh ba đường Cõi nầy nếu chẳng tham. vương Thì không phải khổ vô đường xấu đâu Vậy nên hãy sớm quay đầu Vô thường ai biết ở đâu đợi rồi Kiếp người ngắn ngủi lắm thôi Bởi vì hết phước mạng rồi phải vong Vong rồi thì tiếp quay vòng Lại trong lục đạo lại trong DIÊM PHÙ Nhắc cùng pháp giới phải tu Tu ra lục đạo Diêm Phù tốt thay Nếu ta còn tiếp mê hoài Đủ ngày nghiệp trổ lại hay.trách trời Tâm xấu ý xấu buông lơi Khổ rồi vay trả tơi bời cái thân Từ nay duyên đến xả dần Phát tâm niệm PHẬT là nhân đời nầy Trễ rồi nếu chẳng thấu đây Sau nầy khổ lắm thay thây. không ngừng Vì ta ngu muội dửng dưng Không tin nhân quả không xưng Di ĐÀ Luân hồi sanh tử không tha Xoay vòng lông móng hay là nhớt tanh Nhân gieo thì quả sớm thành Nhóm ơi niệm PHẬT cầu sanh liên đài A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Đời nầy nhìn thấu vạn đời vui Nếu không thì tiếp chôn vùi khổ đau.
2 Bình luậnNhân gieo thì quả sớm thành- Chúng ta niệm phật cầu sanh liên đài
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 20-11-2022
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
- Bình luận ngày 20-11-2022
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 6
  • Hôm nay: 165
  • Tháng hiện tại: 2933
  • Tổng lượt truy cập: 129562
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com