Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

NHÌN KHÔNG RA ! TIẾP ĐỌA
LUÂN HỒI KHỔ CÓ TA 
Ái hà biển khổ mênh mông
Có nhiều sự khổ trong vòng trả vay
Chúng ta nào được sống hoài
Chưa tin nhân quả ngày nào tỉnh ra
Cứ chìm sâu vọng sáu nhà
Rất nhanh một kiếp phải qua khác hình
Thân người hết được tiếp sinh
Vẫn không hồi tỉnh cứu mình hay sao ?
Năm trần sáu dục còn vào
Làm sao ra khỏi, Thai bào luân phiên
Luân phiên, Có trả rất phiền
Cũng vì bốn chữ, Tham, Ghiền, Lợi, Danh
Có tham thì có nghiệp thành
Có nghiệp thì có, Đường sanh luân hồi
Luân hồi phải có vần trôi
Vần trôi đủ cõi, rất đau rất buồn
Chúng ta tường tận mà buông
Không còn ham muốn nhiễm trần nơi đây
Nhiễm ô dục dẫn cõi nầy
Đã say mê muội từ đây lạc đường
Tà tri, Dẫn dụ phô trương
Nếu không chánh kiến thì vương mị tà
Đời nầy, Quỷ lộng cùng Ma
Dụ dỗ mê hoặc bày ra, Khoái liền
Thần thông, Phô diễn đảo điên
Dụ bao kẻ dại, dữ hiền thích mê
Thời nay Ma dụ bốn bề ( dục nhiễm)
Nó không từ bỏ, Gái trai trẻ già
Nó dụ theo nó đọa sa
Nó kéo ta phải rời xa Tổ Thầy
Nó là ma dục tại đây
Nó là, Người thật cõi nầy đang Tham
Ma là,  Việc ác ưa làm
Ma là, Tam độc vẫn chiêu khởi bày
Ma là, lục đạo vẫn say
Ma là, Ngoại cảnh tìm  ngoài phan duyên
Ma là, Sáng mắt thấy tiền
Ma là, Phỉ báng pháp chuyên nhất thừa
Ma nhiều thứ, Tịnh An hiểu chưa
Ma nó không bỏ không chừa lại ai
Ma ơi Ma lãnh quả dài
Bởi vì Ma tạo tháng ngày nơi đây
Ma ơi sám hối cõi nầy
Vẫn còn chưa muộn, Từ đây sửa lòng
Đừng vì huyễn mộng hại thân
Sửa dần không tiếp lỗi lầm đã gây
Quay về tin Tổ nghe Thầy
Nếu không bạn sẽ sum vầy Diêm Vương
Ba đường chờ bạn, Vô thường
Bạn không tin PHẬT, Tây Phương không về
Tam đồ Bạn đã thích mê
Tất nhiên Bạn tiếp đi về đó thôi
Khổ lâu, Khổ nữa nữa rồi
Khổ không ngừng nghỉ khổ lôi nhiều đời
Nhân quả, Bạn nghĩ trò chơi
Sanh tử, Bạn nghĩ không vời Bạn sao ?
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Chúng ta đừng mộng ban ngày
Sanh tử, Nhân quả, không sai sót lầm.

Bình luận NHÌN KHÔNG RA ! TIẾP ĐỌA LUÂN HỒI KHỔ CÓ TA
Ảnh đại diện
Anh   Chị
Video mới nhất
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video
Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 40
  • Tháng hiện tại: 598
  • Tổng lượt truy cập: 127227
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com