Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Ân ân Oán oán. rồi cùng khổ Vì sao. vì tâm thù hận vẫn còn vô Hồ đồ tình chấp không buông xuống Cuối cùng. lẩn quẩn cả hai buồn (luân hồi) Không buông. tự chịu nhiều vay trả Sáu nẻo. quay vòng khó thoát ra Do ta. Tập khí không quyết sửa Khởi tâm. lớn nhỏ giận chẳng chừa Lưa thưa. chuyển sửa bao nhiêu đếm Trước mắt.không tin lại còn tìm Muốn im. không khổ thì đừng vọng Tu từ. Tâm nội chẳng hoài công Không nên. bay nhảy tìm tâm ngoại Tìm chẳng được đâu. coi chừng sai.. Mỗi ngày chân thật.lìa nhiễm xấu Chẳng phải tốt đâu. nếu tạo sâu Quay đầu kiếp cuối. Làm chân thật Vật chất. mượn nương kết pháp lành Tích lũy từng ngày. Cầu sanh tốt Một kiếp thật làm thoát khổ đau Hết vào ác đạo. Vần xoay trả Nhờ ai. Chỉ ta làm được thật cứu ta Hằng sa nghiệp sẵn chờ tâm. Mộng Chẳng biết giả phù ta cũng không Nhẹ lòng. Tường tận.không không. Có Nhìn thấu.hiểu ra. hết rầu lo Ấm no đói thiếu. đều duyên dẫn Nó dắt ta dần. chỗ thay thân Giàu nghèo duyên phước lâu xa tạo Đừng buồn trách phận. tại vì sao Hãy mau niệm Phật trong đời cuối Thân người thì khó..dễ đoạ. Vùi Thấm thoát trôi qua..ôi ngắn ngủi Chẳng tốt. Chẳng hay. cũng chẳng vui Biển vùi ngũ dục đừng say đắm Đừng để tâm tham dẫn sáu vòng Sáu vòng vô dễ.. ra không dễ Bởi vì. Tài sắc. Dục khoái mê Không ai chê nó.. không ai bỏ Không tin nhân quả. Tổ dặn dò Không lo mạng ngắn đang dần đến Mãi vô minh nghĩ chuyện xui hên.. Xui thì sao..hên thì sao Có chăng nó chỉ của người ngu si Chẳng tu tích lũy phước gì Chỉ nghe tà mị tà tri dụ bày Vô minh cứ nghĩ. Khôn.hay Mỗi ngày chồng nghiệp đoạ đày thêm lâu. A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Mạt pháp tà ma nhiều vô kể PHẬT.. ngu xa lánh. Ma lại Mê...
1 Bình luậnNhìn thấu hiểu ra hết rầu lo
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 13-02-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 66
  • Tháng hiện tại: 2834
  • Tổng lượt truy cập: 129464
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com