Vì vô vinh con cứ chiếm đoạt
Con đâu nghĩ tử sanh nằm trong đó
Không tin Phật lợi danh không chịu bỏ
Mạng không lo chen lấn nghiệp phải thành
Phật không tin nói chi chuyện cầu sanh
Khuyên người niệm họ nói rằng chưa rảnh
Vô thường đến gọi hỏi rảnh không
Nghiệp trổ khổ đau chạy lòng vòng
Cầu đông lạy tây cho hết khổ
Nào biết tại mình nghiệp tích vô
Nơi này không xả những thắng thua
Sửa mau chuyển nghiệp thật chẳng đùa
Còn ham tiền của còn vay trả
Hư giả mê hoài khó thoát ra
Thân ta không ngộ tiếp vần trôi
Thống khổ hỡi ôi trả mãi rồi
Vì ta mê muội đi sai lối
Phật thật không tin phải chịu thôi
Ma tà dụ hoặc lại nghe lời
Vãng sanh là thật lại nói chơi
Cũng bởi tà tri tin tà mị
Nên tắt thở rồi chẳng đường đi
Vì không niệm phật để cứu mình
Hết phước mạng mòn quỷ đến rinh
Lời nói khó nghe…nghe được tỉnh
Phù du bọt biển nhớ không nhìn.
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI
Xem videoĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE
Xem videoGiới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1
Xem videoSự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu
Xem videoKC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang
Xem videoKC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang
Xem videoPháp Ngữ Mới Nhất
Thống Kê Truy Cập
- Đang truy cập: 4
- Hôm nay: 75
- Tháng hiện tại: 2843
- Tổng lượt truy cập: 129473
Các bậc tiền bối của Tịnh Độ
Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư?
-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-