Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Các con đi có kịp không CHA đi chậm lại một vòng đợi con Con ơi trược ác vẫn còn Các con đoạn nó để còn về Tây CHA vì thương trẻ cõi nầy Xuống đây tiếp dẫn về Tây tu hành Nơi đây con phải nguyện sanh Tín hành tha thiết mới thành nhất tâm Ngày ngày bốn chữ gieo mầm Khởi tâm động niệm âm thầm chỉ tu Không nên chìm đắm giả phù Ráng tu để thoát ngục tù lợi danh Nhân gieo quả sẽ được thành Nhân ta làm phật không dành những chi Đến đây ta có đem gì Chỉ hai tay trắng đi thì nghiệp theo Đủ rồi hai chữ giàu nghèo Không cần lo nghĩ ôm đeo não phiền Hiểu rồi số mạng do duyên Nhẹ nhàng bớt nghĩ ít phiền cho ta Cái cần là thoát ta bà Cứu ra sáu nẻo ái hà khổ đau Bồ đề tâm phát PHẬT vào Sẽ mau lợi ích về sau cho mình Từ nay duyên tốt đã sinh Thất tình lục dục của mình giảm ngay Bởi vì danh hiệu của NGÀI Là thần diệu dược chữa ngay hãy làm Danh hiệu cắt hết sân tham Gọi là nguyện lực ai làm được đâu NGÀI là vị PHẬT đứng đầu Mười phương pháp giới nơi đâu sánh bằng Niệm NGÀI đức thọ phước tăng Lại làm được phật vĩnh hằng tốt thay Vậy nên ta nhớ niệm hoài Đứng ngồi ăn nghỉ niệm NGÀI đừng quên Niệm cho thành chủng vững bền Thành phiến thành khối làm nền rất hay Đời mạt chỉ có niệm này Là môn đệ nhất vần xoay giã từ Niệm lâu chủng tử tràn dư Từ từ sẽ thấy từ từ sẽ mê Mê đây mê PHẬT đón về Không mê hoại giả bốn bề bủa vây Chúng ta nhờ có PHẬT nầy Nếu không ai cứu.thay thây nữa rồi Thay hoài thây phải tiếp trôi Luân hồi thống khổ hỡi ôi đang chờ Ai còn cái mạng làm ngơ Mau quay đầu lại đừng chờ.già tu Đừng nên có mắt như mù Không tu không sửa. thì ngu thật mà Vô thường nó chẳng buông tha Trẻ già trai gái không mà chê ai A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Quan tài cứ nghĩ chẳng có ta. ngờ đâu nó lại đến nhà không hay.
1 Bình luậnNơi đây con phải nguyện sanh- Tín hành tha thiết mới thành nhất tâm
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 14-11-2022
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 129
  • Tháng hiện tại: 2897
  • Tổng lượt truy cập: 129527
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com