Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Nhường nhẫn dung tha.sống tháng ngày Vốn kiếp làm người phải đắng cay Trăm bề đủ chuyện hơn thua mãi Chợt tỉnh nhận ra..chẳng còn dài.. Ai hơn ai muốn ai giành Ai tranh lục đạo ai tranh nhiễm trần Riêng ta nên biết sửa thân Sửa tốt lần lần từng thứ một thôi Thân nầy cũng giả hiểu rồi Cần chi toan tính luân hồi tránh đâu Mãi mê gây tạo tìm cầu Ức muôn vô lượng hố sâu tự vào Ý bày tâm khởi. Nghiệp mau Dẫn dắt đi vào sáu nẻo có hay Trả vay chưa tỉnh cứu mình Phù du hư giả dễ sinh xấu lòng Cửa nhà chồng vợ giả không Cha ông con cháu sáu vòng gặp đâu Nhân duyên ân oán từ đầu Đòi vay trả mượn đã lâu nhiều đời Kiếp nầy hợp mặt một nơi Ân ân oán oán tả tơi cõi nầy Luân liên tiếp tục vần xoay Chẳng hề đơn giản thây nầy nhiều thai Tỉnh ra thoát ái mê hoài Mãi say sắc ấm mãi say sáu đường Biết bao nhân quả nghiệp vương Khổ đủ nhiều đường khổ lắm Tịnh ơi PHẬT thương PHẬT dạy hết lời Tịnh ngu mê đắm quên lời PHẬT luôn Nhớ chưa mình có cội nguồn Tây Phương PHẬT đợi lệ tuôn Tịnh à Nơi đây niệm niệm rời xa Ấm ma dụ hoặc ta bà khoái mê Xong rồi mất kiếp khỏi về Xong rồi tiếp tục bốn bề bủa vây Không tin lời nhắc tổ thầy Ta bà ái ố thay thây đủ loài Tin không lời nói ngu tôi Mỗi ngày hiền thiện mỗi ngày huân tu Phương tiện chỉ mượn giả.phù Phù.du đã rõ đừng ngu chôn vùi Mạng mình ngắn ngủi người ôi Nổi trôi ai biết ta loài vật chi Pháp môn niệm PHẬT hành trì Viễn ly kiếp khổ liên trì có tên Tốt rồi giữ PHẬT làm nền Giữ tâm tin tấn nhớ tên PHẬT ĐÀ A Di ĐÀ PHẬT niệm ra Đời nầy tin PHẬT thoát ra dễ dàng Tín hành nguyện thật quyết sang Cực lạc thân vàng sáng đẹp không sai Tốt rồi PHẬT sẽ an bày Cho ai tin thật cho ai thật làm Và ai xả viễn đoạn tham Và ai đã quyết thoát giam A TỲ Chúng sanh pháp giới nguyện đi Nơi đây tứ đại không gì là ta. A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
1 Bình luậnPháp môn niệm phật hành trì- Viễn ly kiếp khổ liên trì có tên
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 28-01-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 122
  • Tháng hiện tại: 2890
  • Tổng lượt truy cập: 129520
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com