Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Ngắn ngủi lắm. đừng sai hoài giả.mộng
Dừng lại đi.đừng trôi không định hướng
Mạng không dài lạc lối khổ vô cùng
Cõi Diêm Phù nào được sống ung dung
Vì nhiều nghiệp bởi tâm cùng gây tạo
Chiêu cảm lấy quả đau ôi thống khổ
Nẻo sâu nào vô tiếp cuối mạng mòn
Mãi bon chen hoài vọng chẳng trả vay
Vần xoay lại thấy Ngài ngay trước mắt (Diêm La)
Không tin PHẬT. tam đồ nhiều quen mặt
Pháp tu hành đường tắt niệm PHẬT ĐÀ
Vì không tin cứ lại thích làm Ma
Mê hư giả ta bà không ra khỏi
Lao vào tạo đủ điều rồi phải tội
Nổi trôi đi gì việc xấu đủ phần
Không sợ thân lãnh khổ hoạ xiềng gông
Mộng hư hoại đủ vòng đành đi tiếp
Không chuyển sửa đời nầy không còn dịp
Hết kịp rồi lại đi tiếp đường nào
Tỉnh dậy mau đừng say đắm. Chiêm bao
Nhiều khổ lắm. đường nào ta được chọn ?
Vì tâm chấp vẫn còn không bớt giảm
Sẽ hại mình giam giữ cất nãy mầm
Không hiện ngay nó ẩn chứa trong tâm
Gây cản trở khi duyên ngoài trong đủ
Sửa dần thôi để tu ra lục đạo
Vô thường mà ai hẹn được lâu mau
Tịnh độ môn niệm PHẬT tuyệt lắm nào
Cùng nhau học chúng ta làm cho tốt
Bởi vay trả chúng ta thân không một
Sừng lông mang đội lốt vãy nanh đuôi
Thì hỡi ôi vô lượng kiếp chôn vùi
Không biết PHẬT..ngậm ngùi đau khôn xiết
Tiếc một kiếp. Được người không nhìn thấu
Để luống qua đường xấu trả nợ rồi
Ngộ cứu mình. đừng quên bỏ qua trôi
Luân hồi khổ. Vì sao không thấy lỗi
Vô minh quá để tâm sai lạc lối
Dừng được rồi..chấm dứt chuyện vần trôi
Có thật mà sáu nẻo.. có luân hồi
Biết buông xuống..tốt rồi không khổ nữa
PHẬT đã hứa nếu chúng sanh ta sửa
Được vãng sanh cực lạc tựa nương nhờ
Có tin không..sao lời PHẬT làm ngơ
Còn hứa hẹn còn chần chờ.. hết kịp
Thoáng một cái..vô thường ôi mất kiếp
Hồn lạc vào tiếp nẻo xấu phương nào
Vì chúng ta thân mạng tựa chiêm bao
Rất ngắn ngủi.. vì sao còn chưa tỉnh
Nhiều khổ lắm..đừng chạy hoài toan tính
Thành vô hình thống khổ cũng tại mình
Trước mắt ta nghiệp cộng trổ rộng thinh
Do ta cả..ta mời.kêu.gọi. thỉnh (động niệm)
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Làm sửa tốt chúng ta không cộng nghiệp..
1 Bình luậnPháp tu hành đường tắt niệm PHẬT ĐÀ- Vì không tin cứ lại thích làm Ma
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 10-02-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 125
  • Tháng hiện tại: 2893
  • Tổng lượt truy cập: 129523
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com