Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Mấy chục năm qua. dại trôi lăn Ngỡ rằng trường cửu vĩnh hằng nơi đây Mãi mê ái nhiễm. Thân nầy Nào hay nó giả vần xoay Diêm Phù Đủ duyên nên hãy lo tu Cõi nầy đừng mộng mê ngu.trôi hoài Ngưng ngay ý xấu tâm sai Mỗi ngày tập sửa mỗi ngày tốt hơn Tịnh tôi ngu quá giận hờn Ôm mang giữ lại thua hơn từng lời Khổ rồi ấy nghiệp Tịnh ơi Lọt vào A LAY DA lôi thành thù Sân tham chấp trước gì ngu Không buông không sửa không tu cứu mình Mê mờ sáu nẻo nảy sinh Giữ hết vào mình. vay trả ai Thay Kiếp người ngắn tạm. khổ dài Mấy ai tường tận. Tin ngay PHẬT ĐÀ PHẬT ĐÀ với PHẬT THÍCH CA Hai NGÀI phối hợp đưa ra sáu đường Hai NGÀI từ ái rộng thương Chúng sanh ngu muội xem thường ân kia Sắc tài nắm chặt không lìa Không tin lời PHẬT tự chia nẻo nào Vậy thôi tự khổ chứ sao Tự vào ác đạo tự vào nhiều.THAI Bởi vì nhiều thích ham hoài Bởi vì mải chạy theo Ngài ngủ Ma Thích mê khoái giả sáu nhà Thích sa đọa lạc thích tà mị lôi Thích nhiều cái chữ luân hồi Nó lôi chôn tiếp nổi trôi không dừng Sợ không. nếu sợ chuyên xưng A Di ĐÀ PHẬT giúp dừng được ngay Bởi vì danh hiệu của NGÀI Là danh VẠN ĐỨC NGÀI tu gom thành Mười phương chư PHẬT tôn danh Muốn thành bất thoái ta hành trì đi Thân ta cũng giả có gì Đến đi toàn nợ cớ chi bận lòng Chúng ta nhiều khổ vì mong Mong không bệnh khổ mong không thua người Mong hoài cuộc sống phải tươi Đầy đủ ăn cười..thân cuối về đâu Mê lâu mê lại càng lâu Không sớm quay đầu ai giúp được ta Thân ta.khó được nữa mà PHẬT. Ma một niệm chính ta phải tường Đủ rồi hư hoại giảm vương Tập phải xem thường tài. dục. lợi. danh Nhẹ xem thì nó hết hành Không còn dẫn dắt ta sanh nẻo phàm Tập dần. giảm muốn khoái ham Nó làm ta khổ tăng thêm nghiệp dầy Sửa tâm. giảm kiếp vần xoay Thoát ra lục đạo nơi nầy. xưng danh Cuối đời duyên phước đủ thành A Di ĐÀ PHẬT thân hành nắm tay Vì ta niệm niệm sâu dày Tuyệt thay cực lạc có ngay sen ngồi Niệm thôi PHẬT phải niệm thôi Hết rồi.thai kiếp hết rồi oán ân. A Di ĐÀ PHẬT
1 Bình luậnPHẬT ĐÀ VỚI PHẬT THÍCH CA- HAI NGÀI PHỐI HỢP ĐƯA RA SÁU ĐƯỜNG
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 25-01-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 88
  • Tháng hiện tại: 2856
  • Tổng lượt truy cập: 129486
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com