Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Từng nghe biển nghiệp mịt mù không gì khó đoạn bằng sắc dục, hồng trần rối ren dễ Phạm chỉ có tà dâm, bậc anh hùng cái thế có chí dời non dẹp núi do lỗi này vong thân diệt Quốc, bậc tài hoa tâm gấm miệng thêu vì lẽ này danh tiết bại hoại ,xưa nay đều cùng một lẽ, kẻ Hiền người ngu đều theo một lối, huống hồ thói vứt bỏ thuần Phong Mỹ tục ngày càng lẫy lừng ,đạo đức từ cổ đã bị chìm đắm, lũ trẻ tuổi khinh cuồng tất nhiên đắm đuối trong chốn phấn son, bậc văn nhân thông Huệ cũng bắt chước thói áo xanh ướt đẫm ,nói diệt dục mà lòng dục càng Thịnh gấp bội. Nghe răn dâm mà ý dâm càng lừng, trên đường xá gặp hình dáng yêu kiều mắt nhìn chăm chú ngàn phen ,thấy bóng sắc lộng lẫy sau rèm khuê các, tâm rạo rực trăm bề, thân luôn bị sai khiến bởi tâm, thức luôn bị Tình lôi rắt ,gặp bà lão tầm thường nhan sắc héo tàn ngẫu nhiên cài cỏ rắc hoa cứ tưởng Tây Thi, ả nông dân vóc dáng thô kệch nếu Thoa Hương bôi xạ chợt quên hình dáng Đông thi, nào biết trời đất có dung, thần người căm giận ,nếu hủy hoại tiết hạnh người khác vợ con ta sẽ phải đền bồi, ô nhục thanh danh kẻ khác, cháu con mình mai sau chịu báo, phần mộ không người cúng bái không gì chẳng phải là chốn vùi thân của gã cuồng sinh khinh bạc, tổ tông của gái làng chơi toàn là bọn lãng tử tham hoa đắm liễu, số vốn giầu sang do tham dâm sổ Lộc bị tước mất lầu ngọc, đáng Phận hiển Vinh do phóng đãng bảng vàng tên xóa, đang lúc sống bị ngũ hình hành hạ, roi gậy lao dịch lưu đầy tử hình, khi thác Thọ tội trong tam đồ địa ngục ngạ quỷ súc sanh, xưa kia ân ái nay chẳng còn chi, Hùng Tâm thuở trước nay ở chỗ nào, khuyên khắp thanh niên chí sĩ tên lưu quyển vàng hãy lấy lòng giác ngộ phá trừ chướng ngại ma sắc, mặt trắng mơn mởn như đóa phù Dung phải biết là đầu lâu đắp thịt, diện mạo xinh đẹp phấn son rực rỡ bất quá áo đẹp che đậy cầu tiêu thô lậu ,đối trước dung mạo Như Hoa Như Ngọc, Tâm đều coi như mẹ như chị, kẻ chưa phạm lỗi tà dâm hãy lên phòng ngừa lỡ bước, người từng làm chuyện ác hãy mau gấp quay đầu, mong sao xoay vẫn lưu thông khuyên lơn chỉ bảo lẫn nhau ngõ hầu nơi nơi cùng về nẻo giác ,người người cùng thoát bờ mê. Trích Thọ Khang Bảo Giám

Bình luận SẮC DỤC HẠI CHẾT GUỆ MẠNG CỦA CHÚNG TA NHIỀU ĐỜI NHIỀU KIẾP- CẦN PHẢI ĐOẠN TRỪ
Ảnh đại diện
Anh   Chị
Video mới nhất
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video
Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 44
  • Tháng hiện tại: 355
  • Tổng lượt truy cập: 126984
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com