Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

SANH TỬ TA QUÊN MÃI
VÔ THƯỜNG CHẲNG AI THAY
Sự thật nơi đây chẳng của ta
Chỉ vì mê muội tạo ra lỗi lầm
Đem toàn nhân xấu vào tâm
Ngày ngày tích tạo quả mầm khổ đau
Chúng ta đến từ nơi nào
Phải chăng từ nghiệp trước sau hình thành
Đó là duyên dẫn thân sanh
Đến đây trả nợ nó hành vần xoay
thật. giả có sẵn nơi này
Từ tâm khởi tưởng sẽ xây, hai đường
Vọng tâm thì giả lao vương
Chân tâm sự lý tận tường có nhân
Nhìn ra nghiệp ấy tích dần
Không hề sai sót phân minh nhãn tiền
Ý tâm bày những oan khiên
Quay vòng trả khổ triền miên lâu đời
Tái sanh nào được thảnh thơi
Thay thân đổi thức. tơi bời trả vay
Nhân quả không thể ra ngoài
Chạy tránh né trốn mải may được nào
Trồng đau thì phải có đau
Vun phân tưới nước giờ nào ngưng đâu..
Tạo sâu thì tất gặp sầu
Từ tâm tác khởi đâu nào tự nhiên
Sáu trần năm dục đây ghiền
Bỏ qua nhân quả đảo điên mê mờ
Đời mình sắp hết vẫn mơ
Mỗi người ngắn lại từng giờ không tin
Cứ đùa mạng mỏng của mình
Vô thường ghé gọi thì mình phải theo
Nghèo cũng chết, giàu không sống
Chỉ trong mấy chữ MÊ hay SỢ rồi
Còn mê thì khổ có thôi
Sợ rồi việc khổ nó không đến đòi
Nhiều đời mình đã lăn trôi
Vô ra lục đạo đủ rồi, thoát đi
Nơi đây ta đã hiểu gì ?
Ra đường chân bước tức thì nhân gây
Chúng sanh nhỏ thấp nằm đầy
Vậy nên rất dễ kết gây oán thù
Hóa giải oan trái phải tu
Nếu không lớn nhỏ đủ giờ kiếm ta
Muốn giảm nghiệp, niệm PHẬT ĐÀ
A DI ĐÀ PHẬT giúp ta giải trừ
Bằng không ta phải ngất ngư
Trả không có nổi nghiệp từ lâu xa
Nhân đây quả tại ta bà
Nhân đây niệm PHẬT có nhà Tây Phương
Nhân đây bạn chớ xem thường
Ác. Lành đều có tương ưng ác, lành
Niệm PHẬT phát nguyện cầu sanh
Niệm tham tiếp tục về sanh A TỲ
Không tin cứ tiếp mê đi
Mình làm mình chịu mình si hại mình
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Nhân quả nếu không tin
Thì không bao giờ tỉnh

Bình luận SANH TỬ TA QUÊN MÃI VÔ THƯỜNG CHẲNG AI THAY
Ảnh đại diện
Anh   Chị
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 6
  • Hôm nay: 72
  • Tháng hiện tại: 1066
  • Tổng lượt truy cập: 127695
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com