Oán củ nơi nầy phải trả xong
Được về cực lạc thoát vòng trả vay
Nghiệp mới nếu vẫn tạo hoài
Vần xoay phải trả không ai thay mình
Sửa liền thì tội hết sinh
Dục tình ngũ ấm cứu mình đừng mê
Oan gia đòi nợ bốn bề
Cũng vì ham giả nặng nề trả vay
Thân nầy cái khổ đã dài
Nếu còn nhiều muốn đoạ đày càng sâu
Chúng ta chưa biết quay đầu
Trễ lâu nhiều khổ nhiều sầu khó tu
Tỉnh ra sẽ biết giả phù
Còn mê si hoặc thì tu lộn đường
Giả mà ta chỉ mượn nương
Cần chi vướng bận duyên thường hợp tan
Sợ rồi phước hết khổ ngàn
Rên than nghiệp trổ muộn màng tại ai
Ý bày tâm khởi gây hoài
Biết sai không sửa thì sai quá nhiều
Mạng mòn nghiệp trổ bệnh kêu
Đủ điều thống khổ bởi nhiều cái ham
Ham danh ham dục ham ghiền
Đảo điên mất kiếp ức phiền về sau
Nơi đây ngũ dục muôn màu
Dụ người mê muội rớt vào trả vay
A Di ĐÀ PHẬT tin NGÀI
Sửa tâm ý tốt niệm hoài tương ưng
Làm đi ác xấu được dừng
Một câu làm thật chuyên xưng viên thành
Ta bà toàn giả đừng tranh
Một lòng hướng đến vãng sanh về nhà
A Di ĐÀ PHẬT là CHA
Trẻ già rước hết thật mà tin tôi
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI
Xem videoĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE
Xem videoGiới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1
Xem videoSự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu
Xem videoKC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang
Xem videoKC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang
Xem videoPháp Ngữ Mới Nhất
Thống Kê Truy Cập
- Đang truy cập: 2
- Hôm nay: 98
- Tháng hiện tại: 2866
- Tổng lượt truy cập: 129496
Các bậc tiền bối của Tịnh Độ
Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư?
-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-