Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Một. Chút giận.hai. chút sân Cuối cùng ai cũng phải khổ Ba. Ôm oán.bốn. hận thù Tự mình chuốc lấy vần xoay Năm. chấp trước.sáu. không buông Cứ mãi kiếm nhiều vay trả Bảy. mê mờ. tám. lẩn quẩn Một đời thoáng chốc đã xong Chín. tâm tối.mười lạc lầm Thân nầy luân hồi khó tránh Rồi quay vòng đường lục đạo Ôi thôi. Đau khổ hãi hùng Vẫn say mộng. vẫn còn say Vay trả. Trả vay. sáu nẻo Đành mất kiếp. bởi mê ngu Ai vào. gánh chịu khổ nầy ? Ta cũng mượn. Có gì vui Có cần. Tự mình đào hố Chôn thân mạng. tiếp đoạ đày Phải vô lượng kiếp mất thân Hãy tỉnh thức. Tìm lối ra Cứu mình. Thoát vòng sanh tử Đừng hư vọng. rất khổ sầu Không đơn giản. chớ vọng tâm Quay vòng đau. Trả không nổi Đời ngắn tạm. mượn xong rồi Giác ngộ. Quay trở về chân Nó không thật. trả hư vô Ta sớm nhận. Hoại tàn diệt Thân nước lửa. Đất gió trả Chỉ còn. Đống nghiệp tự mang Nhiều khổ lắm. chớ dửng dưng Không sửa tu. không hẹn được Vô thường. Không kịp trở tay Mãi ham say. Mỗi ngày nặng Có hay quả. Trổ không tha Một ai. Trai gái.trẻ già Lợi danh giả. Chỉ mượn nhờ Nuôi thân. Đời nầy giải thoát Phải khéo léo. tu trong việc Phương tiện. nhờ giả. Hành chân Sống cõi mộng. ta không mộng Mỗi phút giây. lòng yên tĩnh Tâm lắng đọng. Mọi thứ không Tánh giác. Tự khắc hiển bày Mỗi chúng ta. Tất cả tâm Cả thảy ai. Đều không xấu Chỉ mê mờ. Ham dục nhiễm Quên tâm mình. Tốt đó thôi Bỏ chấp trước. Rửa sạch tâm Tự mình. Thân tâm an lạc Đừng mang nặng. Rất não phiền Ai giúp. Chỉ tự mình làm Đã nhiều khổ. Giờ phải ngộ Để thoát ra. Đường lăn lộn Quay sáu vòng. Sừng lông vãy Đau đớn. Chặt mổ phanh thây Tại đây. Cõi nầy cầu PHẬT Nhờ tha lực. Tiếp gia trì Tín nguyện. Tha thiết vãng sanh Làm cho tốt. Nghĩa là xả Những gì. Làm tâm vướng bận Để nhẹ nhàng. Phật niệm niệm Đem vào sinh hoạt. Như như Tất cả giả. Có gì đâu Cần gì. Bận tâm dính mắc Không gì có. Chỉ tâm nầy Vọng động. ân oán chui vào A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Một. Chút sửa.hai. phải buông cứu mình ra sanh tử Ba thoát khổ. Bốn thật làm chỉ mình cứu mình thôi.
1 Bình luậnTại đây cõi này cầu phật- Nhờ tha lực tiếp gia trì
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 20-02-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 5
  • Hôm nay: 74
  • Tháng hiện tại: 2842
  • Tổng lượt truy cập: 129472
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com