Làm người nhiều lắm khổ đau
Vì tâm gây tạo tội mau hình thành
Do tham nên quả dễ sanh
Thích tranh thua thắng nên tâm chẳng hiền
Sắp bày toan tính đảo điên
Không tin nhân quả muốn ghiền tiếp gây
Không tin đổi kiếp vần xoay
Trả vay nhiều khổ, nhiều thây, nhiều hình
Không tin nghiệp dẫn tử sanh
Mỗi ngày thêm tội hại mình nhiều hơn
Nó khiến sanh oán, giận hờn
Không còn lương thiện…vong ơn đủ điều
Ác tâm gian xảo nghiệp chiêu
Đủ ngày phải trả rất nhiều bi thương
Sửa tâm biết đủ, biết nhường
Vì đời hoại giả tận tường ráng tu
Chúng ta như giọt sương mù
Dần tan theo nắng không lưu mãi hoài
Nơi này nhìn thấu sửa ngay
Mạng không dài ấy Phật ngài niệm vô
Ta bà dễ vướng Tam đồ
Vì không tỉnh ngộ mưu mô mãi hoài
Đã sai thì lại càng sai
Luân hồi khổ lắm trả vay kiếp nào
Thân ta như giấc chiêm bao
Khốn cùng trong mộng kêu gào ai nghe..
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Sửa mình… niệm Phật cầu sanh
Tâm này tâm Phật… không tâm giành.
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI
Xem videoĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE
Xem videoGiới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1
Xem videoSự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu
Xem videoKC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang
Xem videoKC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang
Xem videoPháp Ngữ Mới Nhất
Thống Kê Truy Cập
- Đang truy cập: 4
- Hôm nay: 85
- Tháng hiện tại: 2853
- Tổng lượt truy cập: 129483
Các bậc tiền bối của Tịnh Độ
Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư?
-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-