Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Tâm ta nếu có A Di Cuộc sống tốt đẹp không gì bằng đâu Tâm ta cực lạc quyết cầu Tây Phương đã có từ lâu sen rồi Tâm ta chỉ có PHẬT thôi Không Ông Bà khác..đứng ngồi không yên Tâm ta có PHẬT ít phiền Bồ đề lớn mạnh tâm yên an lành Tâm ta có Phật hết tranh Những gì giả tạm không sanh khởi lòng Tâm ta để Phật ở trong Giúp ta kiếp cuối thoát vòng nhiều đau Tâm ta niệm giác Phật vào Niệm mê Phật bỏ.. vậy mau niệm hoài Tâm ta có Phật..đừng sai Nhảy bay tìm kiếm pháp sai.. tự chìm Tâm ta có Phật tuyệt im Biết bi ái mẫn. hết tìm ác hung Tin Phật thay đổi vô cùng Cuộc sống kham nhẫn khoan dung lượng từ Biết nhường chia sẻ hơn dư Lời chân thật ngữ ái từ dễ nghe Nhìn đời bình thản nhẹ nhàng Không còn mang nặng lo toan bộn bề Nhìn đời đã giảm ham mê Nhìn đời thấu tận não nề lâu xa Nhìn ra ai chánh ai tà Tâm ta giữ vững chánh tà phân minh Tâm ta có Phật biết dừng Không nghe tà kiến cũng đừng tà tri Chỉ nên một Phật hành trì Tin sâu nguyện thiết vậy thì đúng thôi Thật tin được thoát luân hồi Thật làm đoạn xả được ngồi đài sen Chúng ta hết nghĩ..sang hèn Chỉ là phương tiện.. tập quen sửa dần Tâm ta chỉ Phật trồng nhân Sửa lần các dục dần dần nhẹ buông Tập giảm.. thì chớ tiếc buồn Hối hận hay uổng. nối nguồn đọa sa.. Nhìn xem..đây có phải nhà Thung dung tự tại để ta an nhàn Không đâu ta chớ mộng mang Nơi nầy mượn tạm..dễ sang Diêm Phù Nó là hư vọng mê ngu Dẫn ta say lạc thiên thu thay loài Địa ngục. Ngạ quỷ. Thú trôi Vô lượng ức kiếp thôi rồi ai thay Mười phương chư PHẬT các NGÀI Xót thương cũng phải báy bay giã từ Các ngươi ngũ dục ôm khư Vậy thì trả tiếp thây nhừ xương tan Trả vay thống khổ muôn ngàn Trả cho đủ loại lông mang vãy sừng Trả không giảm nghỉ bớt ngưng Trả trong sáu nẻo không dừng không tha Tịnh an có sợ không hà Hay là chưa ngán ta bà vẫn tham. A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT con đã sợ con làm thân thú.còn chút hơi con XẢ con tu..
2 Bình luậnTâm ta có phật ít phiền- Bồ đề lớn mạnh tâm yên an lành
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 29-01-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
- Bình luận ngày 29-01-2023
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 122
  • Tháng hiện tại: 2890
  • Tổng lượt truy cập: 129520
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com