Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Mấy chục năm qua Tịnh quá ngu Chạy đua chen lấn hoại phù thế gian Nếu không nghiệp trổ thân tàn Dễ gì tin Phật mà mang vô lòng Giờ đây hiểu rõ sắc không Sắc không.không sắc trong vòng niệm thôi Tịnh ngu mấy chục năm rồi Gây bao nhiêu tội. sợ rồi ráng tu Không tu khó thoát Diêm Phù Vì ngu Tịnh đã lọng dù mê ham ( hưởng dục) Bao nhiêu xấu ác điều làm Kiếp này sao thoát.hành giam A TỲ Đủ duyên biết PHẬT A Di Tức thì tín nhận chuyên trì PHẬT danh Một câu làm tốt. quả thành Tận tường nhân quả nó sanh nó đòi Rồi thì bệnh khổ đến thôi Làm sao thoát khỏi làm mồi trả vay Mới hay ân oán kéo dài Sống không bằng chết không sai chút nào Giờ đây chuyển sửa tu mau Cứu mình kiếp cuối hết vào vần xoay Tập buông danh lợi cõi nầy Ăn chay niệm PHẬT nơi đây tu hành Phóng sanh trì giới phước sanh Lễ PHẬT tăng trưởng duyên lành bệnh. Không Vì ta phải thoát sáu vòng Cần nên dõng mãnh giữ lòng chánh tri Phước còn nên ráng tu trì Để khi phước cạn dễ gì tu yên Bởi vì nhiều thứ làm phiền Nhất là nghiệp trổ luân phiên bốn bề Vì sao. vì khởi vọng Mê Không hề thay đổi. đem về nhiều lâu Chết đến nơi. Chưa biết quay đầu Thích tạo sâu về đâu phải chịu Nhân quả thật.. không tin không hiểu Giỏi ngược ngang bày bác thì nhiều Xác tan hồn cũng mất tiêu Vào trong Diêm Chúa đủ điều chờ ta (định tội) Ở ta bà hằng sa tạo tác Không thiện lương xấu ác mỗi ngày Chín mùi quả trổ không sai Lăn quay vật vã nào ai thay mình Vọng bớt sinh. Vì mình bớt lại Tập từng ngày tuyệt tốt lắm rồi Dần dần quả ác hết lôi Nổi trôi cũng hết. Luân hồi càng không Thoát sáu vòng. Nhờ tâm không động (động niệm) Vì nhận ra. hoại giả.không mong (vọng cầu) Thật làm quyết thoát nhiều vòng (luân hồi) Không tham không động không lòng nhiễm ô Không mê không lạc hồ đồ Không vô vòng xoáy.. không vô ba đường A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT PHẬT đã nói chúng sanh ngu khổ Tự đi tìm địa ngục bước vô
Bình luận Tập buông danh lợi cõi này- Ăn chay niệm phật nơi đây tu hành
Ảnh đại diện
Anh   Chị
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 5
  • Hôm nay: 74
  • Tháng hiện tại: 2842
  • Tổng lượt truy cập: 129472
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com