Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Tây Phương cực lạc có tin không Nếu tin xả bớt rác lòng tham sân Dục trần cũng phải xả lần Chỉ còn một niệm ân cần khắc ghi Bởi vì ta chẳng là gì Chỉ là tạm mượn có chi của mình Tây Phương cực lạc muốn sinh Nơi đây tỉnh thức cứu mình thoát ngay Chúng ta mạng ngắn từng ngày Không hay không sợ. rớt ngay luân hồi Hỡi ôi giả tạm đó thôi Hết rồi một kiếp khổ rồi ai thay Ba đường luân chuyển trả hoài Nếu ai biết giả mỗi ngày dần buông Buông vui.buông thích.ham. buồn Buông luôn tốt giả buông nguồn lợi danh Không tranh không cướp không giành Không tham của xấu không sanh tâm tà Bởi vì nghiệp sẽ đòi ta Dẫn đi trả nợ đoạ sa A Tỳ Chúng ta đến chẳng có chi Chỉ nhân duyên hợp cần gì mê lâu Hãy mau tỉnh giác quay đầu Không lâu một kiếp nẻo sâu phải vào Đủ duyên tu tập sửa mau Nếu không đường dữ phải vào chính ta Nơi đây tên gọi mạt Tà Dẫy đầy Ma Mị đưa ta lạc đường Ta ngu tâm giả đáng thương Mỗi ngày ái nhiễm dẫn đường khoái mê Thần thông dụ hoặc.nghiệp về Bởi vì nhân quả không hề tin sâu Cứ tin MA QUỶ nhiệm mầu Vậy thì đi tiếp nẻo sầu rên la Trả vay ức kiếp hằng hà Vì không tin PHẬT. làm MA đói.buồn Nhiều đời ngu muội không buông Cứ mê cứ chấp cứ luôn say hoài Mạng mòn ngắn tạm nay mai Nếu không mau tỉnh thì ai thay hình? Địa ngục ngạ quỹ súc sinh Thay thân đổi xác biết mình là chi Cũng vì PHẬT chẳng tín trì Toàn ghi giả tạm toàn ghi sáu đường PHẬT nhìn PHẬT xót PHẬT thương Cũng không cứu được vô thường đợi đem Nó dành nó nói con thèm Con chờ nó lạc con đem Diêm Phù Vì nó không biết chánh tu Chỉ toàn lừa gạt người ngu cúng dường A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Tây phương TỪ PHỤ mõi mòn chờ Tịnh con ngu quá mãi thờ ơ.
1 Bình luậnTây phương cực lạc có tin không?
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 18-11-2022
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 144
  • Tháng hiện tại: 2912
  • Tổng lượt truy cập: 129542
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com